Liverpool chào giá 26 triệu bảng cho học trò của Mourinho

21:43 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang tích cực tìm kiếm nhân tố mới cho khu trung tuyến sau khi Georginio Wijnaldum quyết định rời đi.

Sau sự ra đi của Georginio Wijnaldum, Liverpool đang tức tốc tìm kiếm phương án thay thế ngôi sao người Hà Lan để kịp chuẩn bị cho kế hoạch cạnh tranh danh hiệu mùa sau. Thời gian qua, đội chủ sân Anfield đã để mắt đến khá nhiều cái tên chất lượng có thể kể đến như Nicolo Barella hay Yves Bissouma.

Tuy nhiên trong bối cảnh những ngôi sao này đang được một số CLB lớn quan tâm, The Kop đã tiếp tục đưa tiền vệ trẻ Lorenzo Pellegrini của Roma vào tầm ngắm để hạn chế bớt sự cạnh tranh.

Liverpool make £26m bid for Roma midfielder Lorenzo Pellegrini? - Bóng Đá

 Pellegrini lọt vào tầm ngắm của The Kop.

Tuyển thủ người Ý nổi bật ở khả năng kiến thiết lối chơi. Mùa bóng vừa qua, anh ghi tổng cộng 11 bàn và kiến tạo thêm 9 bàn cho Roma trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, Pellegrini nhanh chóng gây ấn tượng cho HLV Jurgen Klopp.

Liverpool đang nắm lợi thế lớn ở thương vụ này, bởi lẽ tiền vệ 24 tuổi chỉ còn hợp đồng 1 năm tại thủ đô nước Ý. Vì vậy, trong trường hợp quá trình đàm phán gia hạn thất bại, Roma buộc phải bán anh vào mùa hè này để tránh rơi vào cảnh mất trắng.

Trước tình hình này, The Kop đã quyết định khởi động quá trình đàm phán. Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, đại diện xứ sở sương mù chào mua Pellegrini với mức giá 26 triệu bảng và đang chờ đợi câu trả lời từ đối tác.

Tác động của Gini Wijnaldum tại Liverpool

 
Trường Sơn | 21:13 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục