Liverpool bị cầm chân, Jamie Carragher dự đoán đội vô địch

06:23 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên The Gary Neville podcast, Jamie Carragher tin rằng Man City là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League mùa này.

Cuộc đua đến danh hiệu Premier League đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Liverpool bỗng thất thế khi chỉ có thể hòa Man United. Trong khi đó, Arsenal tiếp tục phong độ tốt với chiến thắng hủy diệt Brighton tại The AMEX. Man City cũng đã thể hiện được sức mạnh của mình bằng chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace.

‘I still believe’…Jamie Carragher now predicts who will win the Premier League title…Arsenal Liverpool, or Manchester City - Bóng Đá

 Jamie Carragher tiên đoán Man City sẽ vô địch.

Sau 31 vòng đấu, Arsenal hiện đang đứng đầu BXH, bằng điểm với Liverpool, nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Man City xếp thứ 3 với chỉ 1 điểm ít hơn.

Phát biểu sau khi theo dõi Liverpool thi đấu tại Old Trafford, Jamie Carragher đã chia sẻ dự đoán mới nhất của mình cho cuộc đua danh hiệu: "Tôi vừa xem Arsenal ngày hôm qua và đó là một trong những trận đấu (trên giấy tờ) mà họ có thể nhận một trận hòa. Đó có thể là vấn đề của Arsenal. 4 lần mùa này họ không ghi bàn trong một trận đấu, và tôi nghĩ con số đó nhiều hơn Man City cùng Liverpool.

Tôi luôn cảm thấy Man City vẫn là ứng cử viên sáng giá ngay cả khi họ tụt lại phía sau vài tuần trước. Tôi vẫn tin Man City là đội chiến thắng ở cuộc đua danh hiệu này."

Minh Tuấn | 05:25 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục