Liverpool, Barca tranh giành hiện tượng 18 tuổi

08:46 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Expressen, hai đội bóng lớn đều đang để mắt đến ngôi sao trẻ người Thụy Điển.

Momodou Sonko đã bắt đầu khẳng định bản thân sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây trong màu áo BK Hacken. Tiền đạo cánh người Thụy Điển không chỉ cho thấy sự khéo léo mà còn thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng.

Sau 35 lần ra sân mùa này, anh đã ghi tổng cộng 10 bàn thắng và đóng góp thêm 5 đường kiến tạo. Chính vì thế, Sonko nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong số đó có Barcelona và Liverpool.

Barcelona, Liverpool vying for Momodou Sonko - Bóng Đá

 Mục tiêu của nhiều CLB lớn. 

Cả Barca lẫn Liverpool luôn săn tìm những ngôi sao trẻ chất lượng như Pedri hay Curtis Jones. Với mạng lưới tuyển trạch rộng khắp, họ tiếp tục phát hiện ra những cái tên tiềm năng và Sonko đã trở thành mục tiêu chung của hai CLB.

The Kop đang đứng trước những mối lo ngại về tương lai Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB Ả Rập. Chính vì lý do đó, họ muốn đưa Sonko về Anfield để tạo ra sự thay thế lâu dài cho Salah.

Trong khi đó, Barca dự kiến sẽ chia tay bộ đôi Ferran Torres cùng với Raphinha vào hè tới để giải quyết bài toán tài chính. Vì thế, Sonko cũng được xem như phương án tiềm năng giúp tăng cường chất lượng hàng công.

Trường Sơn | 07:48 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục