Liverpool - Brentford: Quỷ đỏ run rẩy

07:10 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnNếu thắng Brentford, Liverpool sẽ gây áp lực rất lớn lên Man Utd trong cuộc chiến top 4.

 

Đội hình dự kiến:

Man City: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Jones, Fabinho, Elliott; Salah, Gakpo, Nunez

Liverpool: Raya; Hickey, Mee, Pinnock, Henry; Jensen, Janelt, Dasilva; Mbeumo, Toney, Schade

Liverpool - Brentford: Man Utd run rẩy - Bóng Đá

 Liverpool có thể gây sức ép lớn lên Man Utd.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang trở lại mạnh mẽ. Gần nhất, Liverpool giành trọn 3 điểm trước một Fulham không hề dễ chơi. Mùa giải của Liverpool tưởng chừng vứt đi và không còn bất kỳ mục tiêu nào, thì họ lại vùng dậy mạnh mẽ.

Có lúc The Kop và Chelsea cùng nhau chia sẻ 2 vị trí thứ 10 và 11 trên BXH Premier League. Nhưng hiện tại, Liverpool đã bứt phá còn Chelsea ngày càng lún sâu vào khủng hoảng. Liverpool trải 7 trận liên tiếp bất bại ở Premier League, trong đó có 5 chiến thắng liên tiếp.

Liverpool hiện chỉ còn kém Man Utd 4 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Liverpool hoàn toàn có quyền mơ về việc đánh chiếm vị trí trong top 4 và kết thúc mùa giải một cách khởi sắc.

Thông tin lực lượng:

- Liverpool: Liverpool thiếu vắng Calvin Ramsey, Stefan Bajcetic, Naby Keita và Roberto Firmino trong trận gặp Brentford. Thiago Alcantara trải qua cuộc phẫu thuật hông và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Jurgen Klopp có thể quay trở lại với đội hình đã đánh bại Tottenham, sau khi có một số sự điều chỉnh xoay tua trước Fulham.

- Brentford: Đội khách không có sự phục vụ của Thomas Strakosha, Christian Norgaard, Pontus Jansson và Keane Lewis-Potter cho chuyến làm khách tới sân Anfield. Kristoffer Ajer sẽ được đánh giá lại và có thể ra sân từ băng ghế dự bị.

Thống kê nổi bật:

Liverpool - Brentford: Man Utd run rẩy - Bóng Đá

 Cơ hội giành 3 điểm cho The Kop.

- Liverpool đã giành 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. 

- Liverpool thắng với cách biệt 1 bàn trong 4 trận gần nhất ở Premier League. 

- Trung bình Liverpool ghi trên 2,5 bàn trong 3 trận gần nhất đối đầu Brentford ở Premier League. 

- Đội chủ nhà bước vào trận đấu với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp kể từ thất bại 1-4 trước Manchester City. Chuỗi bất bại của họ tại Anfield hiện là 10 trận ở Premier League.

Dự đoán:

- Liverpool đang chạm đỉnh phong độ chào đón một Brentford cũng đang hồi sinh đến Anfield, với việc cả hai đều có những chiến thắng gần đây. Đối với Liverpool, đây sẽ là trận sân nhà thứ ba liên tiếp của họ sau khi thắng hai trận trước đó lần lượt trước Tottenham và Fulham.

- Brentford kết thúc chuỗi 6 trận không thắng tệ hại với hai chiến thắng liên tiếp trước hai đội bóng đang có phong độ kém là Chelsea và Nottingham Forest. Tuy nhiên, chiến thắng thứ 3 liên tiếp khó có thể xảy ra tại Anfield, nhưng HLV Thomas Frank chắc chắn có thể gây ra khó khăn cho The Kop.

- Ivan Toney cán mốc bàn thắng thứ 20 trong mùa giải và sẽ là mối đe dọa lớn cho hàng thủ The Kop. Dù vậy, Liverpool khả năng cao giành 3 điểm. Khi ấy, họ sẽ rút ngắn cách biệt với Man Utd xuống chỉ còn 1 điểm trước khi đối thủ bước vào trận đấu muộn với một West Ham đang khát điểm trụ hạng.

Liverpool 2-1 Brentford (theo Whoscored) 

Tiểu Lam | 06:43 06/05/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục