Lillard khiến Stephen Curry trả cái giá quá đắt vì sai lầm cuối trận

16:30 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors tiếp tục nhận trái đắng trên sân nhà Oracles vì những sai lầm xuyên suốt trận đấu.

Hai bên nhập cuộc với khát khao chiến thắng mạnh mẽ, nhằm quên đi những thất bại đáng xấu hổ vào ngày Giáng Sinh vừa qua. Tuy nhiên, chỉ một đội bóng có được niềm vui trọn vẹn vào ngày hôm nay.

Sau khi giành giật nhau từng điểm số trong suốt nửa đầu trận đấu, đội khách Portland Trail Blazers đã bùng lên với chuỗi run 16-5 trong giai đoạn cuối hiệp 3 và đầu hiệp 4. Với sự bứt phá này, Blazers đã có cho mình lợi thế cách biệt 10 điểm (86-76) khi chỉ còn hơn 7 phút thi đấu chính thức.

2

 Hai đội thể hiện thế trận giằng co căng thẳng trong suốt những phút đầu.

Góp công lớn trong lợi thế này của Blazers chính là tay ném Seth Curry. Trong lần thứ 6 đối đầu với người anh ngôi sao của mình, Seth Curry đã có màn thể hiện khá ấn tượng khi có chuỗi ghi liên tiếp 11 điểm, trong đó có 3 cú ném từ ngoài vòng cung.

Dẫu vậy, với lòng tự trọng của một nhà đương kim vô địch, chắc chắn Warriors sẽ không bỏ cuộc dễ dàng như thế. Đội chủ nhà đáp trả mạnh mẽ và đã có chuỗi run 16-6 trước Blazers trong 3 phút cuối trận, buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ căng thẳng.

3

 Warriors đáp trả mạnh mẽ ở những phút cuối để đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Tại đây, những sai lầm ngớ ngẩn từ đầu trận của Warriors lại tiếp tục tái diễn. Dẫn 2 điểm với 24 giây còn lại, tưởng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay the Dubs, thế nhưng Stephen Curry đã có một pha turnover nghiêm trọng và cực kì sai thời điểm. Lillard đương nhiên đã không từ chối cơ hội trời cho này và có một pha dứt điểm lạnh lùng đưa Blazers vươn lên dẫn trước.

Kevin Durant có cơ hội sửa sai cho người đồng đội, tuy nhiên cú ném tầm trung của anh lại hơi thiếu lực. Chung cuộc, Warriors để rơi chiến thắng một cách đáng tiếc vào tay Blazers với tỷ số 110-109.

5

 Lillard có cú ném quan trọng cuối trận giúp Blazers giành chiến thắng.

Dù không thành công trong pha ném cuối, nhưng KD cũng đã để lại dấu ấn đậm nét trong suốt trận đấu với một triple double 26 điểm, 11 kiến tạo và 10 rebounds. Stephen Curry dẫn đầu đội chủ nhà với 29 điểm, trong dó có 6 pha ném từ ngoài vòng cung. Klay Thompson vẫn chưa thể tìm lại bản năng "sát thủ" của mình khi chỉ có 15 điểm và 2/9 tình huống ném 3 thành công.

Bên phía đội khách, Jusuf Nurkic, Damian Lillard và CJ McCollum là những cái tên có công lớn nhất trong chiến thắng hôm nay với lần lượt 27, 21 và 24 điểm.

war

 Thông số Golden State Warriors.

blz

 Thông số Portland Trail Blazers.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 16:30 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục