LeBron sớm rời sân, Lakers vẫn đè bẹp Warriors vì đã có siêu "Big man"

14:22 Thứ tư 26/12/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu được mong chờ nhất trong ngày lễ giáng sinh đã mang tới một bất ngờ ít ai nghĩ tới, Lakers thắng áp đảo Warriors ngay trên chính sân nhà Oracle Arena.

Trải qua 4 hiệp đấu, Lakers luôn là đội bóng nắm giữ lợi thế dẫn trước. Đội bóng của HLV Steve Kerr đã có một ngày thi đấu tệ hại ở cả thế trận tấn công lẫn bộ mặt phòng thủ. Hiệu suất ghi điểm cũng như chỉ số bắt bóng bật bảng của Warriors đều kém hơn so với Lakers.

 Bộ mặt buồn bã của Stephen Curry trong ngày lễ giáng sinh sau cuộc đối đầu với Lakers.

Mặc dù là đội bóng ghi điểm trước từ tình huống ném 3 thành công của Kevin Durant, nhưng Warriors lại gặp khá nhiều khó khăn ở những phút tiếp theo. Trải qua hai hiệp thi đấu đầu tiên, Lakers đã dẫn trước Warriors tới 15 điểm, 50-65 là tỷ số tạm thời của trận đấu.

Tình huống chấn thương đầy bất ngờ của LeBron James ở những phút đầu tiên của hiệp 3 đã khiến anh phải rời sân. Thiếu vắng đi LeBron James, Stephen Curry cùng các đồng đội đẩy nhanh tốc độ trận đấu và có cú bứt điểm 11-0, đưa cách biệt về chỉ còn còn số 2 (76-78) khi hiệp 3 còn 2 phút 50 giây.

 LeBron James gặp chấn thương khá giống với chấn thương của Stephen Curry tại mùa giải năm nay.

Tưởng chừng như đội bóng vàng tím sẽ bị gục ngã sau chuỗi lên điểm "khá sâu" của Warriors, nhưng Rondo đã là người ngăn cho điều đó xảy ra.

Dẫn dắt Lakers vượt qua cơn sóng gió và đứng vững, những đường kiến tạo như dọn cỗ cho đồng đội cùng với những điểm số tới từ chính bản thân mình. Rajon Rondo đã khiến cho hy vọng lật ngược của Warriors phải đổ vỡ tan tành.

 Rajon Rondo có một trận đấu vô cùng nổi bật với những tình huống kiến tạo xuất sắc.

Ngoài ra không thể không nhắc tới màn trình diễn tỏa sáng của trung phong trẻ tuổi Ivica Zubac, cầu thủ 21 tuổi thay thế cho vị trí JaVale McGee đã có một ngày thi đấu nổi bật.

Ghi được 18 điểm cùng 11 rebounds cùng 2 kiến tạo và 2 blocks, 30 phút thi đấu của chàng trai trẻ này chính là mấu chốt quan trọng trong chiến thắng ngày hôm nay của Lakers.

 Trung phong trẻ Ivica Zubac đang thể hiện một đẳng cấp của một ngôi sao thực thụ sau 3 trận đấu vừa qua.

Kết thúc trận đấu, Warriors thất bại ngay trên chính sân nhà của mình với tỷ số 127-101. Đây là lần thất bại thứ 3 trong 11 trận đấu gần đây nhất của Warriors.

Hôm nay là một trận đấu hoàn toàn xuất sắc của Andre Iguodala, anh đã có 23 điểm. Phía sau anh là Kevin Durant với 21 điểm, Stephen Curry 15 điểm. Ngày thi đấu hôm nay là màn trình diễn đáng quên của Draymond Green (4 điểm) và Klay Thompson (5 điểm).

 Kyle Kuzma lại có cho mình một trận đấu với những con số vô cùng đẹp mắt.

Bên phía đội bóng của HLV Luke Walton, Kyle Kuzma là người có đóng góp nhiều nhất với 19 điểm, cùng với đó là những điểm số tới từ Ivica Zubac (18 điểm), LeBron James (17 điểm), Rajon Rondo (15 điểm) và Brandon Ingram (14 điểm) đã giúp cho Lakers "áp đảo" hoàn toàn Warriors.

Empty

 Thống kê sau trận đấu của Lakers.

Empty

 Thống kê sau trận đấu của Warriors.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:07 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục