James Harden chấn thương, Houston Rockets “đứng ngồi không yên”

21:23 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnHouston Rockets sẽ tiếp đón Boston Celtics vào ngày 28/12 tới trên sân nhà Toyota Center. Tuy nhiên, nhiều khả năng “Dàn tên lửa” sẽ không thể có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 James Harden vì chấn thương.

Theo nhà báo Jonathan Feigen của Houston Chronicle, James Harden đã gặp phải một chấn thương bắp chân và nhiều khả năng phải bỏ lỡ trận đấu với Boston Celtics sắp tới.

2

 James Harden đang là "linh hồn" của Rockets

Harden đang thể hiện phong độ cực cao khi trong 8 trận gần nhất ngôi sao này đã có trung bình 38,5 điểm, 6 rebound, 8,5 assist và 2,3 steal. Ở trận thắng 113-109 của Rockets trước Oklahoma City Thunder, Harden đã thi đấu rất xuất sắc với 41 điểm và 7 kiến tạo trong 39 phút trên sân.

"Dàn tên lửa" đã ký hợp đồng với hậu vệ Austin Rivers sau khi anh bị Phoenix Suns thanh lý hợp đồng cách đây ít ngày. Và nếu Harden không thể ra sân thì nhiều khả năng Rivers sẽ là người thay thế.

Bên cạnh Harden, một ngôi sao khác của Rockets là Chris Paul cũng không thể ra sân vì chấn thương gân kheo. Đó là lý do đội chủ sân Toyota Center quyết định ký hợp đồng với Rivers.

rawImage

 Cuộc đối đầu giữa Irving và Harden nhiều khả năng sẽ phải tạm hoãn

Rockets có khởi đầu rất tệ mùa giải này, tuy nhiên Harden và các đồng đội đã kịp “bừng tỉnh” với chuỗi phong độ ấn tượng khi thắng 7 trong 8 trận gần nhất đã đưa “Dàn tên lửa” trở lại với cuộc đua giành vé dự Play-off mùa giải này với thành tích 18 chiến thắng và 15 thất bại.

Harden chính là nhân tố quan trọng trong sự hồi sinh của đội chủ sân Toyota thời gian qua. Ngôi sao 29 tuổi đã ghi trung bình 32,3 điểm, 5,7 rebounds và 8,4 kiến tạo. Nếu Harden không thể ra sân ở trận đấu tới đó sẽ là tổn thất lớn cho Rockets trong trận thư hùng với Celtics sẽ diễn ra vào ngày 28/12 tới.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 21:23 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục