Warriors lạc quan về phong độ tệ hại của Klay Thompson

18:44 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnKlay Thompson đang khá vất vả trong việc tìm lại chính mình của mùa giải trước, tuy nhiên anh và cả đội đều nghĩ đây không phải một khó khăn quá lớn.

Klay Thompson đã có một ngày thi đấu tệ hại trong trận thua mới đây của Golden State trước Los Angeles Lakers. Klay có 7 tình huống dứt điểm cả trận và chỉ thành công đúng 2 lần, khiến tỉ lệ dứt điểm ngoài vòng cung của anh trong mùa giải này giảm xuống mức 33.7%.

Tuy cậu học trò cưng của mình đang có một màn trình diễn đáng chê trách, HLV trưởng Steve Kerr lại có những ý kiến khá lạc quan: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thay đổi, tôi biết cậu ấy sẽ thay đổi. Môn thể thao này rất thú vị, mọi chuyện đều có thể xảy và việc của bạn là tìm cách để giải quyết nếu có vấn đề nào đó ập tới. Đó cũng là công việc của tôi tại đây".

usp_nba__golden_state_warriors_at_sacramento_kings_98848254

 Cả Klay và Steve Kerr đều ó thái độ lạc quan trước sự sụt giảm phong độ này.

Giống như người thầy của mình, mặc dù đã phải nhận hàng tá câu hỏi cũng như chỉ trích nặng nề từ công chúng, Klay Thompson lại có lời hồi âm khá đơn giản.

"Mùa giải vẫn còn dài mà", Klay nói.

Golden State Warriors hiện đang có thành tích 23 trận thắng cùng 12 trận thua, qua đó vững trãi đứng trên ngôi đầu của bảng xếp hạng miền Tây. Đây chắc chắn không phải một thành tích quá tồi tệ, tuy nhiên chính Klay Thompson cũng nhận thấy rằng mình không có nhiều đóng góp cho đội trong thành tích này.

klaythompson-cropped_1hlwiuzrzy2pn1ca5q2nrfjugh

 Có lẽ sẽ không mất quá nhiều thời gian để Klay lấy lại hình ảnh "sát thủ mặt lạnh" của mình.

Có lẽ sự áp đảo quá mạnh mẽ của the Dubs mùa giải trước đã gây ra không ít ảo tưởng cho người hâm mộ, đồng thời đặt lên vai của những nhà Đương kim vô địch những gánh nặng vô hình.

Tuy nhiên đúng như Klay và Steve Kerr nói, mùa giải vẫn còn dài và chuyện sụt giảm phong độ là điều khó tránh khỏi. Nhiệm vụ duy nhất hiện nay của Klay cùng đội bóng không phải cố gắng thắn càng nhiều càng tsot, mà chính là tìm lại cảm giác thống trị và đảm bảo những vấn đề này sẽ không xảy ra khi vòng đấu Playoffs khắc nghiệt đến.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 18:43 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục