Cặp vé courtside trận đấu Lakers và Warriors đêm giáng sinh có giá gần 1,5 tỷ đồng, tin được không ?

14:01 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnĐây là một cái giá cao ngất ngưởng trong loạt trận đấu của đêm giáng sinh năm nay mà NBA hiếm có thể nghĩ tới được.

Theo một trang bán vé uy tín tại Mỹ, đã có nhiều người bỏ ra hơn 62.000 đô la mỹ ( tương đường với gần 1.5 tỷ đồng) cho một cặp vé courtside của trận đấu giữa Lakers và Warriors. Dựa vào những trận đối đầu tại giáng sinh trước đó tới nay, đây chính là màn so tài đắt giá nhất của lịch sử NBA.

 Cặp đối đầu này đã đẩy mức giá của trận đấu lên một con số kỷ lục.

Không chỉ dừng lại ở đó, các hàng ghế khác cũng được đẩy giá lên khá cao. Mặc dù người hâm mộ có thể ngồi ở nhà xem tivi và các phương tiện truyền thông khác, thế nhưng sức hút của cặp đối đầu này đã khiến nhiều người không thể cưỡng lại được.

Trước khi trận đấu được diễn ra, mức giá trung bình để vào sân là 1.292 đô là mỹ (tương đương với hơn 30 triệu đồng/ vé). Mặc dù trước đó, giá vé được đội bóng bán ra chỉ ở trong khoảng 280 đô la mỹ. Sự chênh lệch trước và sau trên đã cho thấy sức hút giữa cuộc đối đầu của 2 đội bóng này mang lại là lớn tới dường nào.

 Cảm xúc chỉ có thể tốt hơn khi bạn ngồi ở hàng gần nhất và được chứng kiến từ một góc độ hoàn toàn khác với nhiều người.

Để có thể đánh giá một cách khách quan hơn, so sánh giá vé giữa cặp đấu Boston Celtics và Philadelphia 76ers, giá vé trung bình là 459 đô la, chỉ bằng 1/3 giá vé của cặp đấu Lakers với Warriors.

Mặc dù giá vé được đẩy lên rất cao nhưng đối với những người hâm mộ đội bóng vàng tím, thì niềm vui khi được chứng kiến đội bóng yêu thích của mình có được chiến thắng áp đảo trước đội bóng đương kim vô địch là một điều khó có thể đem ra tính toán.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:41 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục