Ligue 1 sau vòng 27: PSG lỡ cơ hội ngàn vàng

09:27 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bị AS Monaco cầm hòa không bàn thắng, PSG đã để lỡ cơ hội có chiếm được ngôi đầu bảng từ tay Lyon.

PSG không thể vượt lên. Ảnh internet.

Thi đấu sau Lyon một ngày và nhận được tin không thể vui hơn khi đối thủ đã bất ngờ bị Lille đánh bại với tỷ số 1-2, PSG có cơ hội lớn giành lấy ngôi đầu bảng ở trận đấu muộn nhất vòng 27 Ligue 1.

Tuy nhiên AS Monaco đã chứng tỏ họ không phải là một đối thủ dễ bị đánh bại. Dù cầm bóng và tấn công nhiều hơn nhưng Gã nhà giàu nước Pháp không một lần xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương và đành chấp nhận 1 điểm, vẫn xếp say Lyon trên BXH.

Trong khi đó, Marseille tiếp tục gây thất vọng lớn cho NHM khi để đội bóng đang xếp nửa dưới BXH Caen đánh bại với tỷ số 3-2. Với trận thua này, có lẽ Marseille đã tự tay giương cờ trắng trong cuộc đua đến chức vô địch mùa giải năm nay.

Ở cuộc chiến trụ hạng, cả Lens và Metz dường như đã hụt hơi và dần bị nhóm trên xa cách biệt đến 7 điểm và với tình thế hiện tại, 7 điểm được xem là một khoảng cách rất lớn đối với hai đội bóng này.

4 đội bóng AS Monaco, Saint-Etienne, Montpellie và Bordeaux cũng đang có cuộc so kè hấp dẫn cho vị trí thứ 4 khi khoảng cách giữa các đội là rất sít sao, nhiều nhất cũng chỉ là 2 điểm.

Nhìn chung, vòng 27 kết thúc vẫn chưa có cuộc bức phá ngoạn mục nào và vẫn còn nhiều điều hấp dẫn chờ đợi phía trước, nhất là ở cuộc đua trên ngôi vương giữa PSG và Lyon.

Bảng xếp hạng Ligue 1 sau vòng 27:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục