Liệu Kubo có phải là bản hợp đồng cuối cùng của Klopp cho Liverpool?

13:05 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Liverpool đang cân nhắc về trường hợp của Takefusa Kubo dù thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa trong vài ngày tới.

Sự ra đi của Jurgen Klopp khiến tình hình nội bộ Liverpool trở nên phức tạp khi bất kỳ những bản hợp đồng nào được chiến lược gia người Đức ký kết sẽ chỉ làm việc cùng ông trong vòng 6 tháng cuối cùng.

The Kop vẫn chưa có bản hợp đồng đáng chú ý nào, còn ở chiều đi, những cầu thủ được cho mượn như Fabio Carvalho đã chuyển đến Hull City sau khi trở về từ RB Leipzig, trong khi họ vẫn đang tìm cách đẩy Nat Phillips đi sau khi hợp đồng cho mượn với Celtic đáo hạn.

 - Bóng Đá

 Kubo có thể chuyển đến Liverpool trong tháng 1.

Liverpool cho thấy họ vẫn rất mát tay với những trường hợp được chiêu mộ vào tháng 1, điển hình như Cody Gakpo hay Luis Diaz. Mohamed Salah có thể 'nối gót' ông thầy để rời đi vào cuối mùa và The Kop cần tìm kiếm một sự thay thế.

Takefusa Kubo có thể trở thành bản hợp đồng cuối cùng của triều đại Jurgen Klopp tại Liverpool. Đội chủ sân Anfield đang cân nhắc về việc kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Nhật với mức phí 51,2 triệu bảng.

Đăng Trương | 12:07 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục