Liên tục cày ải, Bruno Fernandes nhắn nhủ Solskjaer: "Tôi không thấy hạnh phúc"

22:28 Chủ nhật 27/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha không hài lòng về số phút thi đấu mà mình đã có trong năm vừa qua.

Theo một thống kê gần đây của tổ chức CIES Football Observatory, Bruno Fernandes xếp thứ tư trong danh sách các cầu thủ có thời gian thi đấu nhiều nhất trong năm vừa qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha lần lượt đứng dưới 3 cái tên là Harry Maguire, Ruben Dias và Lionel Messi.

Chia sẻ về thống kê trên, cựu cầu thủ của Sporting CP tỏ ra không hài lòng. Thông qua trang chủ của Man Utd, Fernandes đã có đôi lời nhắn nhủ đến HLV Ole Gunnar Solskjaer:

"Tôi không thấy hạnh phúc. Tôi cần nói điều này với huấn luyện viên: 'Tôi muốn là người đầu tiên trong danh sách!'

Man Utd ace Fernandes tells Solskjaer: Don't rest me! - Bóng Đá

 Bruno vẫn muốn cống hiến nhiều hơn.

“Tất nhiên, ra sân thi đấu thực sự quan trọng. Càng góp mặt trong nhiều trận đấu và có nhiều phút trên sân, bạn càng có nhiều sự tự tin. Luôn luôn là như vậy."

“Tôi cảm nhận được sự tin tưởng đến từ các nhân viên CLB và huấn luyện viên. Đối với tôi nó rất quan trọng, vì đây là một phần trong cái cách mà tôi ổn định cuộc sống."

"Tôi cảm nhận được sự tin tưởng từ huấn luyện viên, kiểu như 'Tôi cần cậu và tôi muốn cậu ra sân, tôi sẽ cho cậu cơ hội."

“Khi mọi người thấy số phút mà tôi đã có trong mùa giải này, đó như là sự tin tưởng mà huấn luyện viên dành cho tôi, và tôi phải cống hiến một điều gì đó cho câu lạc bộ."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Leicester City 

 
Huỳnh Phong | 21:30 27/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục