Lịch thi đấu NBA 26/12: "Những người cùng khổ", Lakers quyết trở lại

00:25 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 26/12.

Sau những thất bại ở ngày ra quân, Milwaukee Bucks và Golden State Warriors sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui khi chạm trán nhau ở trận đấu sớm ngày 26/12 (giờ Việt Nam).

Dù vậy, với dàn hảo thủ đang thi đấu ấn tượng hơn, "Bầy nai" của Giannis Antetokounmpo được dự đoán sẽ khiến Stephen Curry cùng các đồng đội phải thêm một lần nữa nếm trải nỗi buồn. 

Ngay sau đó, 2 đội bóng được đánh giá khá cao ở miền Đông, Boston Celtics và Brooklyn Nets sẽ có cuộc chạm trán đáng chú ý nhằm cạnh tranh một vị trí cao trên bảng xếp hạng. Đây cũng là dịp để bộ đôi ngôi sao của thầy trò HLV Brad Stevens, Jaylen Brown cùng Jayson Tatum được "thử sức" trước 2 người "đàn anh", Kevin Durant và Kyrie Irving. 

Trong khi đó, Los Angeles Lakers sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui sau trận thua trước Clippers bằng việc đụng độ Dallas Mavericks, CLB cũng nhận thất bại ở ngày khai màn khi chạm trán Phoenix Suns. Đây cũng là cuộc so tài rất đáng chú ý giữa hai gương mặt hàng đầu của NBA hiện tại, Lebron James và Luka Doncic. 

Luka-Doncic-Lebron-James

Luka Doncic sẽ có màn đụng độ đáng chú ý trước Lebron James.  

Ở những trận đấu còn lại, Miami Heat sẽ có dịp so tài với New Orleans Pelicans trong khi Denver Nuggets chạm trán địch thủ họ đã từng loại ở vòng Playoffs mùa trước, Los Angeles Clippers. 

Lịch thi đấu NBA ngày 26/12:

0h00: Miami Heat vs New Orleans Pelicans

2h30: Milwaukee Bucks vs Golden State Warriors 

5h00: Boston Celtics vs Brooklyn Nets 

8h00: Los Angeles Lakers vs Dallas Mavericks 

10h30: Denver Nuggets vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:24 25/12/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục