Lịch thi đấu NBA 21/7: Cơ hội cuối cho Suns, Bucks lên ngôi vô địch?

00:03 Thứ tư 21/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 21/7.

Chiến thắng quan trọng ở Game 5 ngay tại Talking Stick Resort Arena đã mang lại lợi thế cực lớn cho Milwaukee Bucks tại series NBA Finals năm nay. Giờ đây, họ đã vươn lên dẫn trước 3-2 so với địch thủ và chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa tại Fiserv Forum, thầy trò HLV Mike Budenholzer sẽ chính thức ca khúc khải hoàn ở loạt trận BO7 này để bước lên ngôi vô địch. 

Thực tế, "Bầy Nai" đã mang đến những màn trình diễn vô cùng thuyết phục khi từ thế bị đối phương dẫn 2-0 sau 2 Game đầu, họ đã lội ngược dòng để giành 3 chiến thắng liên tiếp với sự tỏa sáng của siêu sao Giannis Antetokounmpo cùng 2 mũi nhọn trợ chiến đắc lực, Khris Middleton và Jrue Holiday. 

18-7-9

Chiến thắng quan trọng ở Game 5 đang giúp Bucks tiến gần hơn đến ngôi vô địch.  

Trong khi đó, với Phoenix Suns, "Phượng hoàng lửa" đã bị dồn vào bước đường cùng và sẽ phải cần đến 200% phong độ mới có thể nghĩ đến việc hạ gục Milwaukee Bucks ngay tại Fiserv Forum để đưa series trở về thế cân bằng 3-3. 

Niềm hy vọng lớn của đại diện bang Arizona vẫn sẽ đặt vào Devin Booker tuy nhiên, anh đang cho thấy mình khá đơn độc khi những "họng pháo" được chờ đợi như Deandre Ayton hay Chris Paul đều không thể lên tiếng lúc cần thiết để giúp đoàn quân HLV Monty Williams tạo nên sự khác biệt trong 3 trận đấu gần nhất ở NBA Finals. 

Lịch thi đấu NBA ngày 21/7:

8h00: Milwaukee Bucks vs Phoenix Suns

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:03 21/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục