Lịch thi đấu NBA 15/7: Cơ hội lớn cho Bucks, Suns tạo nên bước ngoặt?

01:19 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 15/7.

Chiến thắng quan trọng ở Game 3 trước Phoenix Suns đã giúp Milwaukee Bucks thu hẹp cách biệt tỷ số series xuống còn 1-2 và tràn đầy hy vọng gỡ hòa nếu như họ tiếp tục vượt qua địch thủ ở cuộc đối đầu lần này. 

Niềm hy vọng của thầy trò HLV Mike Budenholzer sẽ đặt phần lớn vào Giannis Antetokounmpo, siêu sao chủ lực bên phía đại diện bang Wisconsin - người hiện đang có phong độ tốt với 2 trận liền ghi trên 40 điểm cho "Bầy Nai". 

Mặc dù từng khiến các cổ động viên nhà lo lắng với chấn thương gặp phải trong loạt trận bán kết gặp Atlanta Hawks, thế nhưng "Á thần" đã hồi phục rất tốt và cho thấy anh hoàn toàn có thể gánh vác Bucks đến đỉnh vinh quang. 

14-7-2

Giannis Antetokounmpo đang chơi rất thăng hoa trong màu áo Bucks.  

Tuy nhiên, để tiếp tục giành chiến thắng trước Suns, ngoài Giannis Antetokounmpo, các đồng đội của anh như Jrue Holiday, Khris Middleton hay Brook Lopez cũng cần phải thể hiện tốt nếu muốn vượt qua lối chơi khó chịu của "Phượng hoàng lửa". 

Về phía đại diện bang Arizona, sau khi mang đến một Game 3 thiếu sức sống trước Bucks, đoàn quân HLV Monty WIliams sẽ cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần, đồng thời hy vọng các trụ cột như Chris Paul, Devin Booker hay Deandre Ayton lấy lại phong độ ghi điểm hiệu quả nhất. 

Nếu như giành chiến thắng lần này, Suns sẽ nâng cách biệt series lên thành 3-1 và với việc sẽ được chơi Game 5 trên sân nhà, đó sẽ là cơ hội lớn để "Phượng hoàng lửa" nghĩ đến việc chinh phục ngôi vương năm nay. 

Lịch thi đấu NBA ngày 15/7:

8h00: Milwaukee Bucks vs Phoenix Suns

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:19 15/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục