Chính thức! Johnny Juzang ra quyết định cuối về kỳ NBA Draft 2021

12:03 Thứ sáu 09/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao bóng rổ của UCLA, Johnny Juzang quyết định rút khỏi NBA Draft 2021 và trở về thi đấu với UCLA Bruins trong mùa giải sắp tới.

Mới đây, ngôi sao bóng rổ của UCLA, Johnny Juzang quyết định rút khỏi NBA Draft 2021 và trở về thi đấu với UCLA Bruins trong mùa giải sắp tới tại Pauley Pavilion.

Thông tin này đã được tài năng trẻ gốc Việt đăng tải trên Instagram cá nhân, đồng thời Johnny cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua. Như vậy, ước muốn là cầu thủ gốc Việt đầu tiên trong lịch sử được xướng tên tại NBA Draft sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm nữa.

johnny-juzang-nba-draft-d

Johnny Juzang quyết định rút khỏi kỳ NBA Draft 2021. 

"Được thử sức qua ở NBA Draft Combine là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi thật sự may mắn khi được cọ xát với những người giỏi hơn, có cơ hội học hỏi, trưởng thành và phát triển cuộc sống lên một tầm cao mới.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ tôi suốt thời gian qua, trong đó có gia đình, những người thầy, trường UCLA và đặc biệt là bố, người luôn giúp tôi mọi lúc trong cả cuộc hành trình".

johnny-juzang-nba-draft-d

Johnny Juzang muốn tiếp tục rèn luyện ở UCLA. 

"Gửi đến các đồng đội ở Westwood, tôi đã sẵn sàng chiến đấu cùng các bạn. Chúng ta là những chiến binh, những người mà tôi luôn muốn sát cánh bên cạnh. Với HLV Mick Cronin cùng đội ngũ của nhà trường, tôi cực kỳ háo hức cho mùa giải năm sau. Hãy cùng nhau làm nên điều đặc biệt", Johnny Juzang chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Đây là một quyết định có phần hợp lý. Ở NBA Draft Combine, tài năng trẻ gốc Việt đã có một màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục, khi những điểm mạnh về khả năng ném 3 điểm không thể che lấp được những thiếu sót mà anh gặp phải. Bên cạnh đó, màn thể hiện của Johnny Juzang trong các trận đấu thử nghiệm cũng không để lại nhiều ấn tượng.

HLV Mick Cronin chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi nghe Johnny sẽ trở về với UCLA. Năm ngoái, Johnny là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình thi đấu. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ tuyệt vời mà còn là một đồng đội xuất sắc. Rõ ràng, chúng tôi đã có một mùa giải đặc biệt vào tháng 3 và Johnny đã rất tuyệt vời cùng với các đồng đội của anh ấy dù phải thi đấu khi bị bong gân mắt cá chân.

johnny-juzang-nba-draft-d

Johnny Juzang vẫn còn nhiều cơ hội để thăng tiến lên NBA. 

Ở NCAA March Madness 2021, chỉ một trận sau khi ghi được 28 điểm trong chiến thắng trước Michigan, Juzang đã vượt lên dẫn thứ 12/18 và ghi được 29 điểm trước hạt giống số 1 Bulldogs. Anh chàng ghi trung bình 16 điểm mỗi trận với 44,1% shooting trong cả năm, đồng thời giành 4,1 rebounds mỗi trận.

UCLA Bruins bất ngờ nổi lên như một chú "ngựa ô", khi vượt qua hàng loạt những đội bóng tên tuổi khác là Alabama Crimson Tide hay Michigan Wolverines để lọt vào bán kết, trước khi gục ngã bởi cú ném buzzer beater của Jalen Suggs bên phía Gonzaga Bulldogs.

Với việc được trở lại thi đấu ở một hệ thống quen thuộc, với những người đồng đội hiểu nhau cùng một HLV Mick Cronin luôn hết mình vì các học trò, Johnny Juzang sẽ có thêm nhiều đất diễn ở mùa giải 2021-2022 tới đây cùng với UCLA Bruins. NBA Draft 2021 có thể sẽ vắng bóng cái tên Johnny Juzang, nhưng đó là điều cần thiết để người hâm mộ có thể hy vọng về một cầu thủ hoàn thiện hơn và vững vàng hơn ở kỳ tuyển chọn vào năm sau.

Jay Tất - theo Bongro24h.vn | 12:02 09/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục