Lịch thi đấu NBA 9/7: Nỗi đau đầu của Bucks, lợi thế dành cho Suns

22:40 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 9/7.

Game 1 series chung kết NBA Finals đã kết thúc với chiến thắng dành cho Phoenix Suns sau khi họ vượt qua Milwaukee Bucks với tỷ số 118-105. 

Hệ thống tấn công bài bản với những phương án lên bóng đa dạng của "Phượng hoàng lửa" đã gây ra quá nhiều khó khăn cho hệ thống phòng ngự được đánh giá cao của "Bầy Nai". 

Với việc sẽ tiếp tục được chơi thêm 1 game nữa trên sân nhà Talking Stick Resort Arena, lợi thế sẽ dành cho thầy trò HLV Monty Williams để tiếp tục nâng tỷ số series lên thành 2-0 trước khi hành quân đến "thánh địa" Fiserv Forum của địch thủ. 

7-7-0

Suns (áo đen) đang thi đấu ấn tượng hơn so với Bucks sau Game 1 NBA Finals.  

Niềm tin của Suns sẽ tiếp tục được dồn vào bộ đôi Devin Booker - Chris Paul khi họ đang là cặp đôi sở hữu hiệu suất ghi điểm vô cùng ấn tượng bên phía đại diện bang Arizona. Ngoài ra, sự hiệu quả của trung phong Deandre Ayton ở khu vực dưới rổ cũng là món vũ khí vô cùng nguy hiểm mà Bucks phải dè chừng. 

Về phía đoàn quân HLV Mike Budenholzer, hy vọng của họ sẽ tiếp tục được đặt vào Giannis Antetokounmpo, một trong những siêu sao hàng đầu của NBA hiện tại. Mặc dù vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương tuy nhiên với đẳng cấp của mình, "Á thần" hứa hẹn sẽ vẫn sẽ là "ngòi nổ" vô cùng nguy hiểm mà hệ thống phòng ngự của Suns cần phong tỏa.  

Lịch thi đấu NBA ngày 9/7:

8h00: Phoenix Suns vs Milwaukee Bucks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 10:19 08/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục