Lịch thi đấu NBA 12/7: Quyết tâm của Bucks, Suns nối dài phong độ?

22:04 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 12/7.

Hành quân đến Fiserv Forum ở Game 3 NBA Finals, Phoenix Suns đang nắm trong tay lợi thế lớn khi đã dẫn trước Milwaukee Bucks với tỷ số 2-0 trong series. 

Chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng nữa, thầy trò HLV Monty Williams sẽ tiến gần hơn bao giờ hết đến cơ hội đăng quang ngôi vương ở mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên, viễn cảnh này sẽ không dễ xảy ra khi Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình để thu hẹp cách biệt với đối thủ. 

9-7-8

Bucks (áo trắng) đang rất quyết tâm thu hẹp cách biệt với Suns.  

Còn nhớ, tại vòng bán kết miền Đông NBA Playoffs, Milwaukee Bucks cũng từng để Brooklyn Nets vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng họ vẫn lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng chung cuộc. 

Do đó, thầy trò HLV Mike Budenholzer có lý do tự tin sẽ tái lập kịch bản cũ và khiến Suns phải "ôm hận" ở series lần này. Dù vậy, để làm được điều đó, những mũi nhọn khác của Bucks như Khris Middleton, Jrue Holiday hay Brook Lopez cần phải duy trì phong độ ổn định và hỗ trợ Giannis Antetokounmpo tối đa ở mặt trận ghi điểm. 

Về phía Suns, họ vẫn đang bay cao trên "đôi cánh" của bộ đôi hậu vệ Chris Paul - Devin Booker và nếu cả 2 tiếp tục duy trì phong độ tốt, "Phượng hoàng lửa" hoàn toàn có thể cất cánh ngay tại Fiserv Forum. 

Lịch thi đấu NBA ngày 12/7:

7h00: Milwaukee Bucks vs Phoenix Suns

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:04 11/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục