Lewis Hamilton chơi trò "tình tay ba"

10:29 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch làng F1 Lewis Hamilton đang tính "bắt cá hai tay" khi cưa cẩm người mẫu Gigi Hadid và Kendall Jenner cùng lúc.

Lewis Hamilton và Gigi Hadid. Ảnh: Internet.

Ở Liên hoan phim Cannes hồi tháng Năm, Lewis Hamilton bị bắt gặp tán tỉnh người mẫu của Victoria's Secret là Gigi Hadid. Lúc này, nhiều người tin giữa Lewis Hamilton và Gigi Hadid đã phát sinh tình cảm. Rồi sau đó, chân dài này thậm chí còn xuất hiện ở Monaco để cổ vũ cho ngôi sao của đội Mercedes tại chặng đua Monaco Grand Prix diễn ra hôm 24.5.

Những chi tiết đó càng khẳng định cho giả thiết giữa Hamilton và Hadid đang hẹn hò. Một điều trùng hợp là, hai người họ đều có chung cảnh ngộ khi vừa chia tay người yêu. Trong khi tay đua người Anh kết thúc mối quan hệ bảy năm với nữ ca sĩ Nicole Scherzinger, thì Gigi Hadid cũng "đường ai nấy đi" với ca sĩ người Úc Cody Simpson.

Bởi vậy, họ dễ dàng cảm thông và tìm đến nhau như lẽ thường tình. Tuy nhiên, chuyện không đơn giản như vậy. Sau khi chặng đua ở Monaco kết thúc, Lewis Hamilton đã dành vài ngày tại Công quốc này để thư giãn. Và trong một chuyến nghỉ mát trên du thuyền, những tay săn ảnh phát hiện Lewis Hamilton ở cạnh một người đẹp... nhưng không phải Gigi Hadid.

Hoá ra, danh tính người đẹp tình tứ với Hamilton là chân dài Kendall Jenner, một trong những cô bạn rất thân của Kim Kardashian và cả Gigi Hadid. Tới đây, báo chí lập tức thêu dệt lên đủ mọi chuyện về mối quan hệ phức tạp này. Nhiều giả thiết còn cho rằng, Lewis Hamilton đang chơi trò "bắt cá hai tay".

Hiện tại, Lewis Hamilton chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục