Levi Colwill ngưỡng mộ 1 đồng đội ở Chelsea

18:31 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, hậu vệ người Anh đã dành cho Axel Disasi những lời khen ngợi.

Dù hàng phòng ngự Chelsea không cho thấy sự chắc chắn kể từ đầu mùa, khiến đội bóng phía Tây London chưa thể leo cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, nỗ lực đến từ những cầu thủ như Levi Colwill hay Axel Disasi vẫn xứng đáng được ghi nhận.

Levi Colwill ngưỡng mộ 1 đồng đội ở Chelsea - Bóng Đá

Hàng phòng ngự Chelsea chơi không tốt từ đầu mùa.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea trong buổi phỏng vấn mới đây, Levi Colwill đã dành cho cầu thủ người Pháp những lời khen ngợi. Anh cũng thừa nhận mình thích chơi bên cạnh cựu hậu vệ AS Monaco ở trung tâm hàng thủ.

Axel Disasi là một hậu vệ xuất sắc, anh ấy có khả năng cầm bóng giỏi. Tôi luôn có thể tin tưởng anh ấy nếu có bất cứ điều gì không ổn. Tôi biết anh ấy sẽ giải quyết tình huống một cách dễ dàng”, cầu thủ mang áo số 26 nói.

Levi Colwill ngưỡng mộ 1 đồng đội ở Chelsea - Bóng Đá

Levi Colwill thích chơi bên cạnh Axel Disasi.

Trong số các trung vệ mà Chelsea sở hữu ở thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận việc Axel Disasi đang có những màn trình diễn cá nhân ổn nhất. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn cần cải thiện bản thân nhiều hơn nữa nếu muốn vươn tầm tại Stamford Bridge.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:33 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục