Leroy Sane hài lòng với phong độ hiện tại

05:35 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với FCBayern, cầu thủ chạy cánh người Đức hài lòng sau những thành công đã đạt được kể từ đầu mùa.

Cùng với phong độ chói sáng của tân binh Harry Kane, Leroy Sane cũng cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc ở mùa giải năm nay. Anh hiện đóng góp tới 9 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho đội chủ sân Allianz Arena chỉ sau 22 trận, một thống kê tương đối ấn tượng của chân chạy cánh người Đức.

 - Bóng Đá

 Leroy Sane đang có phong độ cao trong màu áo Bayern Munich.

Trao đổi với FCBayern, Leroy Sane thừa nhận cảm thấy hài lòng với phong độ của bản thân ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Anh nói: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình dạo gần đây, nhưng tôi không thích sự tự mãn. Trong mọi trường hợp, tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo mọi chuyện tiếp diễn đến cuối mùa giải”.

Tôi đã có một mùa giải rất tốt dưới thời Thomas Tuchel. Mọi thứ đều rất tốt đẹp, điều này tác động đến những chuyện khác. Sự tự tin của tôi giúp mọi chuyện diễn ra tốt đẹp hơn. World Cup 2022 đáng thất vọng và việc bị loại ở tứ kết Champions League đã giúp tôi có thêm động lực để hướng đến mùa giải năm nay. Mùa giải năm ngoái nhìn chung không mấy thành công”.

 - Bóng Đá

 Leroy Sane hài lòng với phong độ của bản thân ở thời điểm hiện tại.

“Hùm xám xứ Bavaria” đang hướng đến những mục tiêu lớn ở mùa giải năm nay, và họ cần Leroy Sane tiếp tục thể hiện phong độ tốt nhất nhằm đảm bảo vị thế của mình ở Bundesliga cũng như Champions League.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:37 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục