Leonardo quá hay, chớp thời cơ giúp PSG thâu tóm tài năng Premier League sáng giá

23:18 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Federico Balzaretti có những chia sẻ đáng chú ý về tiền đạo đồng hương.

Là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của nước Ý nhiều năm gần đây, nhưng Moise Kean lại không được Juventus trọng dụng và họ đã bán anh sang Everton. Song, tại Premier League, Kean vẫn không tìm được chỗ đứng và cho đến khi gia nhập PSG theo dạng cho mượn, anh mới tìm được cơ hội thi đấu thường xuyên.

Mùa này, Kean đang bùng nổ trên đất Pháp, mới đây anh còn lập công góp phần giúp PSG hạ sát Barcelona. Và theo quan điểm của cựu danh thủ Federico Balzaretti, Gã nhà giàu nước Pháp đã hoàn toàn chính xác khi quyết định thâu tóm chân sút này.

Balzaretti: PSG better for Kean than Everton - Bóng Đá

 Kean bừng sáng tại Ligue 1.

Thông qua Le Parisien, cựu danh thủ người Ý cho biết:

"Kean luôn được xem là một tài năng rất sáng giá. Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn trong lịch sử Serie A. Kean luôn gắn liền với danh tiếng tốt trong nhiều giai đoạn khác nhau ở các đội trẻ."

"Ở đội U21, cùng với Nicolo Zaniolo và Federico Chiesa, Kean được xem là tài năng quan trọng nhất. Cậu ấy đi trước độ tuổi của mình. Đó là thế hệ 1997 và cậu ấy sinh năm 2000."

"Kean đã luôn như vậy, phát triển sớm, đặc biệt là nhờ những phẩm chất về mặt thể lực. Kean đã sẵn sàng phát triển với nhiều cầu thủ giỏi hơn bản thân mình."

"Ở Verona, quãng thời gian thi đấu cho mượn của Kean đã diễn ra tốt đẹp. Vì lý do kinh tế, Juventus đã bán cậu ấy cho Everton, nơi cậu ấy không tiến bộ và Paris đã chớp thời cơ. Leonardo thực sự tuyệt vời. Chúng ta phải dành lời khen ngợi cho ông ấy."

Pochettino phát biểu sau trận thắng Barca.

 
Huỳnh Phong | 22:48 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục