Lenglet giải thích về động thái cười đùa với Lewandowski

11:43 Thứ bảy 11/12/2021

TinTheThao.com.vnBị chỉ trích vì cười đùa với Robert Lewandowski khi Barca thua trận, Clement Lenglet đã lên tiếng giải thích.

Barca thất bại trước Bayern Munich hồi giữa tuần, qua đó bị loại khỏi Champions League và xuống Europa League thi đấu. NHM Barca cảm thấy thất vọng về kết quả này và họ khó chịu vì hành động sau trận của Clement Lenglet.

Thay vì tỏ ra buồn bã, trung vệ người Pháp bị bắt gặp khoác vai Robert Lewandowski và cười toe toét. Điều này khiến Lenglet bị chỉ trích.

Đối diện với hàng loạt những lời lẽ không hay, cầu thủ Barca đã lên tiếng đính chính. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, anh bày tỏ:

"Tôi muốn gửi một thông điệp đến những người hâm mộ Cule. Thứ nhất, tôi rất buồn về kết quả ngày hôm qua, CLB này chỉ xứng đáng nhận các kết quả tốt nhất nhưng chúng tôi đã không thể đáp ứng được."

LENGLET SENDS APOLOGY TO BARCELONA FANS AFTER VIRAL POST-BAYERN PHOTO - Bóng Đá

 Lenglet giải thích cho hành động cười với Lewandowski. 

"Điều thứ 2 liên quan đến bức ảnh tôi cười đùa với Lewandowski. Đó là chỉ hành động diễn ra trong nhất thời. Đó không phải cảm xúc của tôi khi đội nhà vừa thua trận. Tình yêu mà tôi dành cho bóng đá là không thể bị nghi ngờ và tôi yêu Barca lẫn NHM."

"Tôi không bao giờ cho phép bản thân cợt nhả, cười đùa trên nỗi đau của NHM lẫn đồng đội. Đội bóng buồn vì trận thua nhưng bây giờ sẽ sẵn sàng cho một sứ mệnh là vực dậy CLB."

Video Lenglet tập luyện tại Barca:

 
Lữ Phong | 10:45 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục