Lên vị trí thứ 8, Kienlongbank Kiên Giang bắt đầu mộng mơ

16:57 Chủ nhật 06/05/2012

Trận thắng đậm đối thủ Hà Nội 3-1 ngay trên sân Hàng Đẫy đã khiến cả đội bóng K.KG vui như tết, đồng thời cả đội đã được thưởng đến 800 triệu, một con số kỷ lục từ trước đến nay từ lãnh đạo ngân hàng Kiên Long.


Ngay sau trận đấu ấy, từ trung tâm Thành Long (TPHCM), thủ môn Quốc Việt - bị 3 thẻ vàng nên không có mặt trong trận đấu đã lên TPHCM cùng một số cầu thủ trẻ tập luyện tại đây chờ đội bóng trở về chuẩn bị cho trận đấu vòng 17 gặp chủ nhà Sài Gòn FC- đã điện thoại cho người viết mà giọng như lạc đi: “Đội em thắng rồi anh ơi.Thắng đến 3-1, vui quá!”. Trong khi đó, một số CĐV Kiên Giang gọi lên từ Rạch Giá chỉ để bày tỏ: “Hà Nội xa quá, bọn tôi không ra được nên đang đồng hành cùng đội bóng từ quán cà phê ngay sát sân vận động Rạch Giá nè bạn. Khán giả xem đông lắm. Chẳng ngờ các cầu thủ của chúng tôi chơi giỏi như thế. Cám ơn các cầu thủ, cám ơn HLV Lai Hồng Vân và tất cả anh em báo chí đã ủng hộ đội bóng nhà nghèo của chúng tôi”.

Hôm nay, trên các website bóng đá, người hâm mộ xứ duyên hải này đã hết lời khen ngợi và “tâng” các cầu thủ của họ lên tận mây xanh sau trận thắng CLB Hà Nội. Đồng thời sau trận thắng này, đội K.KG đang được 20 điểm và tạm xếp thứ 8 trên bảng tổng sắp, vượt mặt cả CLB Hà Nội (hạng 9), Navibank SG (10), K.Khánh Hòa (11), V.Ninh Bình (12), CS.Đồng Tháp (13), V.Hải Phòng (14). Thậm chí rất nhiều khán giả đã hơi tự tin khi cho rằng: K.KG có thể chuẩn bị mơ đến ngôi… vô địch!?

Trưa nay, trò chuyện cùng HLV Lai Hồng Vân khi ông cùng đội bóng vừa bay vào tập trung tại trung tâm Thành Long, dù rất vui với những thành tích gần đây của đội nhà, nhưng vị HLV trưởng này đã rất điềm tĩnh bày tỏ: “Thắng và thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm dĩ nhiên là rất vui, nhưng trước mắt chúng tôi còn quá nhiều khó khăn, bởi số điểm này vẫn chưa thể gọi là an toàn nếu muốn trụ hạng. Có thể người hâm mộ Kiên Giang vui quá nên nói thế, chứ mục tiêu cao nhất của chúng tôi là trụ hạng. Để làm được điều đó thì tất cả các cầu thủ của K.KG phải chơi như những trận chung kết trong các trận sắp tới và cần tập trung cao độ như vừa qua, bởi chỉ sơ sẩy một hai trận là… chết ngay”.
Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục