Lee Dixon hiến kế cho Arsenal chiêu mộ chân sút tốt như Haaland

06:20 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal Lee Dixon đã đề xuất một tiền đạo có đủ khả năng thay thế Aubameyang trên hàng công.

Arsenal đang có phong độ cao tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Hiện tại họ giữ mạch 4 trận toàn thắng và chen chân vào top 4 trên BXH với 35 điểm sau 19 trận đã đấu.

Hướng đến phiên chợ Đông sắp tới, NHM The Gunners đang lo lắng về tương lai của tiền đạo  Pierre-Emerick Aubameyang khi anh liên tục có những động thái không mấy tích cực. Trước tình hình đó, cựu sao Arsenal Lee Dixon đã hiến kế về một chân sút mà Pháo thủ có thể chiêu mộ để thay thế cầu thủ người Gabon.

Lee Dexon hiến kế cái tên Arsenal nên chiêu mộ để thay Aubameyang - Bóng Đá

Cựu cầu thủ Lee Dexon bày tỏ mong muốn Arsenal chiêu mộ Calvert-Lewin.

Trên Sportsmail, Lee Dixon nhận định: "Tôi có muốn thấy [Dominic] Calvert-Lewin cập bến Arsenal không ư? Tôi nghĩ là có. Tôi nghĩ rằng The Gunners sẽ phải chạy đua để có được một trong những tiền đạo hàng đầu, kiểu như [Erling] Haaland.

Đó sẽ là một bước tiến cho Calvert-Lewin. Tôi thích cậu ấy, tôi nghĩ anh ấy có tiềm năng trở thành một trung phong có đẳng cấp. Cậu ấy khỏe mạnh, nhiệt huyết, mạnh mẽ và dứt điểm tốt."

Calvert-Lewin chỉ mới thi đấu có 3 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này. Chấn thương gãy ngón chân khiến cho trung phong người Anh phải ngồi ngoài dưỡng thương từ giữa tháng 9 đến nay. Việc anh không thể thi đấu ảnh hưởng không nhỏ đến hoả lực tấn công của Everton trong giai đoạn đầu mùa.

Arteta nói về tầm quan trọng của Lacazette

 
Đăng Huy | 05:50 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục