Lavezzi đứng đầu danh sách chuyển nhượng mùa Đông của Barcelona

10:08 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ưu tiên hàng đầu của Barcelona trong kế hoạch tăng cường lực lượng vào mùa Đông này là tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG.

Lavezzi được Barcelona quan tâm. Ảnh: Internet.

Theo Sport.es, giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez cho biết Barcelona nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Lavezzi để tạo ra chiều sâu trên hàng tấn công. Ông tin chỉ cần bỏ ra 5 triệu euro, Barcelona sẽ có mũi nhọn tấn công không phải dạng vừa, đặc biệt rất thích hợp với Barcelona trên nhiều phương diện. Được biết, hợp đồng của PSG với Lavezzi chỉ còn hiệu lực tới Hè năm sau và CLB không có ý định giữ chân tiền đạo người Argentina.

Lavezzi có mối quan hệ rất tốt với Lionel Messi và Javier Mascherano do là đồng đội ở tuyển Argentina. Cầu thủ này chuyên đá cánh, theo đó trở thành tiền đạo rất phù hợp trong sơ đồ chiến thuật của Barcelona. Khả năng dứt điểm cũng được Lavezzi cải thiện nhiều khi anh có 9 bàn ở mùa giải năm ngoái. Khi cần, cựu sao Napoli còn có thể được di chuyển vào trong sắm vai trung phong cắm.

Đối thủ của Barcelona trong phi vụ này là Inter Milan và Juventus, nhưng Lavezzi lại tỏ ra hứng thú với Barcelona hơn. Nếu mua mũi nhọn người Argentina, Barcelona có thể chỉ tốn mức lương 5 triệu euro/mùa cho cầu thủ này theo hợp đồng hai năm rưỡi, tức đến tháng 6/2018.

T.Y | 10:00 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục