Lautaro nói gì với Arnautovic sau những pha bỏ lỡ?

08:25 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnLautaro Martinez đã lên tiếng về vài tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của người đồng đội trong trận đấu rạng sáng nay, theo Football Italia.

Lautaro Martinez tiết lộ những gì anh đã nói với Marko Arnautovic để trấn an đồng đội sau những lần bỏ lỡ cơ hội trước Atletico Madrid. 

Nerazzurri gặp rất nhiều khó khăn để đánh bại đoàn quân của Diego Simeone tại San Siro trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Có một số cơ hội đã bị lãng phí, nhưng cầu thủ người Áo cuối cùng đã có được bàn thắng khi bóng nảy ra từ Jan Oblak sau cú sút của Lautaro Martinez.

Inter 'khoan bê tông' thành công trước Atletico - Bóng Đá

 Trận đấu rất khó khăn của Inter.

Marko là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và có một sự nghiệp tuyệt vời, tôi là đội trưởng và chỉ trấn an anh ấy. Tôi cũng đã trải qua những khoảnh khắc như thế này, tôi biết điều đó không hề dễ dàng, nhưng tất cả những nỗ lực tập luyện chăm chỉ của anh ấy đã được đền đáp.”

Marcus Thuram đã bắt đầu trận đấu nhưng phải rời sân ở hiệp một với vấn đề về cơ đùi, vì vậy Arnautovic vào thay với phong cách chơi rất khác.

Tôi cố gắng thích nghi với đối tác tấn công của mình, vì tôi đã từng phải thay đổi nhiều đồng đội trong những năm qua ở Inter, nhưng tôi cố gắng học hỏi từ tất cả họ và hòa hợp với mọi người.”

Đăng Nguyễn | 07:27 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục