Larissa Riquelme chứa chấp kẻ trộm trang sức?

13:32 Thứ năm 09/08/2012

Sau vụ đâm xe rồi chạy trốn, “Quả bom sex” Larissa Riquelme lại vướng vào một vụ om sòm mới. Miss Worl Cup 2010 bị cảnh sát triệu tập vì bị tình nghi... chứa chấp kẻ trộm ngọc quý trị giá 82.000 USD.

Larissa Riquelme và mẹ của cô đã được triệu tập để hỏi han liệu có nhìn thấy số đồ trang sức bị mất cắp và cung cấp các chi tiết khác liên quan đến việc điều tra. Sự việc xảy ra cách đây đôi tuần khi nữ diễn viên gạo cội người Argentina, Moria Casan, cũng là bạn bè thân thiết của Riquellme đã đến Paraguay và có mặt trong phòng khiêu vũ tại một sự kiện của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ ngày 27/7 vừa qua.

Larissa Riquelme

Có điều theo như lời kể của nguyên cáo, ông Juan Armando Benitez, chủ cửa hiệu kim hoàn “Armando Joyas” thì Moria Casan đã “mượn” một dây chuyền và đôi bông tai, tổng cộng trị giá khoảng 82.000 USD của ông để diện mà “quên” không trả. Chính vì vậy, diễn viên 65 tuổi này đã bị giam giữ tại đồn cảnh sát thành phố Luque trong hai ngày để thẩm vấn.

Riquelme đã đến thăm Moria Casan ngay sau khi nghe tin vụ việc và đứng lên làm chứng cho người bạn lâu năm: “Moria Casan hoàn toàn trong sạch”. Sau đó, người đẹp Paraguay còn mời Casan về nhà và an ủi nữ diễn viên sau cú sốc xấu hổ không đáng có tại đất khách.

Đắc Vĩnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục