Lập hat-trick, Lewandowski tuyên bố ngạo nghễ về Haaland

10:44 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski vừa đưa ra những phát biểu đáng chú ý liên quan đến động thái quan tâm Erling Haaland của Bayern Munich.

Bayern Munich đã chính thức đặt chân vào vòng loại trực tiếp Champions League với chiến thắng 5-2 trước SL Benfica tại Allianz Arena. Cú hattrick của Robert Lewandowski chính là điểm nhấn ở trận đấu này bất chấp anh bỏ lỡ một tình huống penalty. 

Thêm một trận đấu nữa Lewandowski rực sáng trong màu áo Bayern. Chính vì vậy nên ngôi sao người Ba Lan cảm thấy rất hưng phấn và tự tin về bản thân. Sau trận đấu, nhân cơ hội vừa nổ 3 phát súng, Lewandowski tuyên bố đầy ngạo nghễ về việc anh có thể bị Erling Haaland thay thế tại Bayern trong tương lai:

Lập hat-trick, Lewandowski tuyên bố ngạo nghễ về Haaland - Bóng Đá

 Lewandowski tiếp tục nổ súng cho Bayern.

"Tôi là Lewandowski và tôi chỉ nhìn vào bản thân mình. Haaland là một cầu thủ trẻ, tất nhiên, nhưng tôi lớn hơn 12 tuổi. Tôi đang ở một thời điểm khác trong cuộc đời so với cậu ấy. Khi bạn ghi bàn nhiều bàn thắng, rõ ràng là có nhiều đội quan tâm. Đối với tôi, tôi chỉ quan tâm đến màn trình diễn của mình."

Lewandowski đang thể hiện phong độ khó thể bị thay thế vào lúc này. Sau 16 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1988 đóng góp 22 bàn thắng và sở hữu 1 kiến tạo. Khoảng 3 mùa giải gần đây, Lewandowski luôn cố gắng duy trì số lượng bàn thắng nhiều hơn số trận thi đấu. Đây là một điều đáng sợ.

Video Lewandowski chia sẻ về một năm thi đấu thành công:

 
Lữ Phong | 09:46 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục