Lập cú đúp, thần đồng của Liverpool khiến Carragher mê mệt

06:36 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, cựu hậu vệ Jamie Carragher đã ca ngợi tiền đạo Jayden Danns của Liverpool sau khi anh lập một cú đúp chỉ trong nửa giờ thi đấu.

Ngay sau chiến thắng trong trận chung kết Carabao Cup, Liverpool lại bước vào một cuộc chinh phục danh hiệu khác. Lần này thử thách là Southampton ở vòng 5 FA Cup. 

Jamie Carragher hails Jayden Danns - Bóng Đá

 Liverpool đang sở hữu một loạt báu vật tuổi teen.

Đoàn quân của Jurgen Klopp nhập cuộc chậm nhưng đến cuối hiệp một, họ đã kịp thời có bàn mở tỷ số từ cú sút chìm của Lewis Koumas. Sang hiệp hai, Klopp tung cầu thủ trẻ Jayden Danns vào sân và anh đã lập một cú đúp giúp The Kop hiên ngang tiến vào lấy vé vào vòng Tứ kết. 

Sau trận đấu, huyền thoại Liverpoo, Jamie Carragher đã ca ngợi tài năng trẻ Jayden Danns. Anh viết trên Twitter: "Hai bàn, 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận', bài phỏng vấn tuyệt vời sau trận và tất cả chỉ mới ở độ tuổi 18".

Trong khi đó, nhà báo Vinny O'Connor lại cho rằng cần có lời khen cho thủ thành Caoimhin Kelleher và cả Joe Gomez, người phải chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

O'Connor cho biết: "Cần phải có những lời khen ngợi xứng đáng dành cho Caoimhin Kelleher, người đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giữ sạch lưới... trong khi Joe Gomez đã thể hiện được nhiều khi yêu cầu anh chơi ở một vai trò xa lạ - trung tâm hàng tiền vệ".

Ngọa Long | 05:38 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục