Lampard xem EURO 2012 bên cạnh bạn gái

14:04 Thứ hai 25/06/2012

Bạn gái của Frank Lampard, Christine Bleakley cho biết, tiền vệ Chelsea cảm thấy bực mình khi xem EURO 2012 qua truyền hình, vì lối chơi của ĐT Anh làm anh mất hứng lúc ở bên cạnh người đẹp gốc Ireland.

ĐT Anh đã chơi thiếu quyến rũ, đó là nguyên nhân khiến cả Lampard và Christine cảm thấy “mất hứng” sau khi các trận đấu của “Tam sư” tại vòng bảng. Lẽ thường, nếu ĐT Anh chơi hay, Christine sẽ hứng thú hơn trong chuyện ân ái cùng Lampard, tương tự những người phụ nữ khác ở quốc đảo Sương mu. Nhưng, lối chơi hơi “buồn ngủ” của Roy Hodgson và các học trò đã làm kỳ nghỉ của Lampard và người đẹp tại Riviera, Italia kém lãng mạn.

Lampard xem Euro 2012 bên cạnh bạn gái

Lampard dù dính chấn thương và không thể dự EURO 2012, nhưng kể cả khi đi nghỉ cùng bạn gái, thậm chí ngay trong ngày sinh nhật lần thứ 34 của mình, ngôi sao Chelsea vẫn dõi theo mọi diễn biến của ĐT Anh. Lẽ đương nhiên, Lampard không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của “Tam sư” tại vòng bảng EURO 2012. Và “nàng thơ” của Lampard, Christine phải chấp nhận nhường “chàng” cho EURO 2012 và hi vọng cả hai sẽ có những đêm lãng mạng sau khi ĐT Anh thi đấu xuất sắc, tạo ra vô số cơ hội lên khung thành đối phương.

Song thực tế “Tam sư” lại chơi có phần dưới sự kỳ vọng của Lampard, và đó là nguyên nhân khiến anh cảm thấy bực mình vì không có hứng để tạo ra phút thăng hoa như lần “say tình ở Munich” cùng Christine, sau chức vô địch Champions League với Chelsea.

Minh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục