Lampard vừa gật đầu, một loạt sao trẻ Chelsea được gia hạn

11:17 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnSau khi gần như đã đạt được thỏa thuận với Frank Lampard, Chelsea đã nhanh chóng tiến hành đàm phán gia hạn với một loại sao trẻ.

Chỉ không lâu sau khi được Derby chính thức cho phép tiến hành đàm phán với Chelsea về việc tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo mà Sarri để lại tại Stamford Bridge, Lampard cũng đã nhanh chóng tiếp xúc với lãnh đạo The Blues để thảo luận về những điều khoản cuối cùng giữa 2 bên.

Lampard vừa gật đầu, một loạt sao trẻ Chelsea được gia hạn - Bóng Đá

 Chelsea đã xúc tiến đàm phán gia hạn với một loại sao trẻ.

Được biết hợp đồng giữa Lampard và Chelsea cơ bản sẽ có giá trị lên tới 16.5 triệu bảng và kéo dài trong 3 mùa giải. Bên cạnh đó một vài nguồn tin khác cũng cho biết trong thỏa thuận đạt được, Chelsea đã đồng ý sẽ không sa thải cựu tiền vệ người Anh trong vai trò mới trong ít nhất 1 mùa giải dù kết quả đội bóng đạt được là thế nào đi nữa.

Ngay sau khi gần như đã đạt được thỏa thuận với Frank Lampard, Chelsea đã nhanh chóng tiến hành đàm phán gia hạn với một loại sao trẻ như Ruben Loftus-Cheek, Mason Mount và Reece James.

Trong số này đáng chú ý nhất phải kể đến Mason Mount, cầu thủ từng giữ một vai trò rất quan trọng tại Derby dưới sự chỉ đạo của Lampard trong khoảng thời gian thi đấu dưới hình thức cho mượn. Còn Ruben Loftus-Cheek là một cái tên để lại không ít dấu ấn dưới thời HLV Sarri, trong khi James cũng đã có tới 45 trận trong mùa áo Wigan mùa trước.

Các cầu thủ trẻ chắc chắn sẽ là yếu tố quyết định thành bại của Chelsea mùa tới, khi The Blues đã phải nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA, trong khi ngôi sao quan trọng nhất đội hình là Hazard thì đã đầu quân cho Real Madrid.

Video tài năng của Mason Mount

Kỳ Anh | 10:30 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục