Lampard mời mục tiêu của Liverpool đến luyện tập cùng Chelsea

21:52 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnDù đã bước vào mùa giải nhưng các đội bóng vẫn không quên để mắt đến các ngôi sao trẻ.

Mới đây, tờ The Sun đưa tin HLV Frank Lampard đã mời Ben Chrisene đến tập luyện cùng Chelsea với mong muốn có được ngôi sao trẻ này. The Blues đang hi vọng lệnh cấm chuyển nhượng sẽ được dỡ bỏ vào kì chuyển nhượng tới, sau một mùa hè mất đi hàng loạt trụ cột mà không thể mua người thay thế.

Chelsea challenge Liverpool for Ben Chrisene as Frank Lampard invites youngster to training   Read more: https://metro.co.uk/2019/08/25/chelsea-challenge-liverpool-ben-chrisene-frank-lampard-invites-youngster-training-10629006/?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Sao trẻ Anh đang được nhiều ông lớn để mắt.

Ben Chrisene sinh năm 2004 nhưng đã bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Đầu mùa giải này, anh đã có trận ra mắt cho CLB Exeter City ở vòng 1 League Cup, trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho CLB này (15 tuổi, 7 tháng, 1 ngày), vượt qua kỷ lục của Ethan Ampadu, cũng là sao trẻ Exeter được Chelsea mua về.

Chrisene thu hút được sự chú ý của rất nhiều ông lớn Premier League, cũng từng tập luyện ở Liverpool và Southampton, ngoài ra gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich được cho cũng đang muốn có được tiền vệ này.

Frank Lampard thể hiện rõ ràng ý định xây dựng Chelsea bằng một đội hình trẻ. Khi anh vừa quay lại sân Stamford Bridge dưới vai trò HLV, đội bóng này đã mất đi những cầu thủ quan trọng nhất là Eden Hazard và David Luiz, tuy nhiên Lampard không tỏ ra bối rối mà vẫn tự tin sử dụng các ngôi sao trẻ của mình.

Mới đây, bộ đôi U21 mà Lampard rất kì vọng là Mason Mount và Tammy Abraham đều đã tỏa sáng, ghi 4 bàn trong 2 trận, giúp Chelsea có được 4 điểm ở Premier League.

Video Mason Mount nói về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea: 

Hoài Thu | 21:00 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục