Lampard điên người với trận hòa của Chelsea

10:45 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đã không giấu được sự thất vọng của mình với màn trình diễn của trước M’gladbach.

Vừa qua, Chelsea đã có trận giao hữu hè cuối cùng ở năm 2019 trước khi trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2019/20 sẽ khởi tranh vào tuần sau. Tuy nhiên đáng tiếc nững kết quả mà The Blues vừa đạt được chỉ là một trận hòa trước M’gladbach.

Đây là trận đấu mà Chelsea vẫn tiếp tục để lộ ra rất nhiều điểm trừ, đặc biệt là trong khâu phòng ngự. Phát biểu trước truyền thông, HLV Frank Lampard cũng đã không giấu được sự thất vọng của mình với màn trình diễn của các học trò khi cho biết:

"Chúng tôi chẳng thể nào chấp nhận được những bàn thua như trong trận đấu này."

Lampard điên người với trận hòa của Chelsea - Bóng Đá

 Lampard rất thất vọng trước trận hòa của Chelsea.

"Đây là điều rất quan trọng, vì đó là những gì chúng tôi muốn thể hiện trong mùa giải tới. Giờ chúng tôi sẽ phải nỗ lực tập luyện để có được sự chuẩn bị tốt nhất trong tuần tới."

"Phía trước chúng tôi là chuyến làm khách tới Man Utd vào Chủ Nhật, chúng tôi sẽ có một tuần rất dài. Các cầu thủ xứng đáng được nghỉ ngơi sau một giai đoạn tiền mùa giải khá bận rộn, nhưng giờ chúng tôi sẽ phải làm rất nhiều việc, tập trung thêm nữa và phải tăng cường các bài tập thể lực cho đến khi đội bóng cho thấy đã thật sự sẵn sàng thì thôi."

Video khởi đầu của chuyến hành trình cùng Chelsea của Christian Pulisic 

Kỳ Anh | 10:05 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục