Lamine Yamal solo ghi bàn như Lionel Messi

06:13 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnDù Barcelona để thua Athletic Bilbao, nhưng Lamine Yamal vẫn có được khoảnh khắc chói sáng đáng để khen ngợi.

Lamine Yamal đã có màn trình diễn ấn tượng trước Betis và xứng đáng được tiếp tục tin tưởng trong trận tứ kết Copa del Rey với Athletic Bilbao hôm nay. Gorka Guruzeta đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách, nhưng lần lượt Robert Lewandowski và Yamal lập công, giúp Gã khổng lồ xứ Catalan vươn lên dẫn trước trong hiệp 1.

Lamine Yamal scores Lionel Messi-esque goal for Barcelona against Athletic - Bóng Đá

 Yamal là báu vật của Barcelona.

Pha lập công của Yamal sẽ còn được nhắc đến nhiều, khi nó gợi nhớ đến những bàn thắng quen thuộc của huyền thoại Lionel Messi. Cầu thủ 16 tuổi đi bóng bên cánh phải, cắt vào trong rồi tung cú sút chìm, đưa bóng đi nhẹ nhưng hiểm hóc khiến thủ môn Unai Simon không thể làm gì hơn.

Yamal xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ Xavi Hernandez: "Lamine với quả bóng trong chân, cậu ấy thật tuyệt vời. Lamine thực tế ít khi để mất bóng và luôn tham gia vào mọi tình huống tranh chấp tay đôi. Bên cạnh việc ghi bàn, cậu ấy cũng chơi rất tốt. Lamine là một tài năng phi thường."

Thật tiếc khi Barcelona không thể giữ vững lợi thế cho mình. Oihan Sancet giúp Bilbao gỡ hòa trong hiệp 2, và sang hiệp phụ, Inaki Williams cùng Nico Williams ghi thêm 2 bàn nữa, khiến thầy trò HLV Xavi ngậm ngùi dừng bước.

Minh Tuấn | 05:43 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục