Lamine Camara giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Phi năm 2023

11:39 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ GFFN, tiền vệ Lamine Camara của Metz đã giành giải Cầu thủ trẻ châu Phi của năm 2023 trong buổi lễ trao giải CAF Awards vào đêm qua.

Trong buổi lễ CAF Awards 2023 đêm qua theo giờ Việt Nam, tiền vệ Lamine Camara của Metz đã giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Phi, vượt qua các tài năng khác như người đồng đội Amara Diouf và Abde Ezzalzouli của Real Betis.

Tài năng 19 tuổi người Senegal đã đánh dấu một năm thi đấu thăng hoa của mình khi trước đó anh đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia châu Phi. Ngoài ra, Camara còn dẫn dắt đội tuyển U20 Senegal giành chiến thắng tại trận chung kết Cúp quốc gia châu Phi và được bầu chọn là Cầu thủ xuất xắc nhất giải đấu.

Lamine Camara - Bóng Đá

Camara đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong mùa giải năm nay.

Năm nay, Camara đã trở thành cầu thủ chính thức trong đội hình của HLV Laszlo Boloni sau khi cùng Metz lên hạng Ligue 1. Tài năng trẻ người Senegal là sự kết hợp giữa kỹ thuật điêu luyện và tư duy chiến thuật linh hoạt ở giữa sân, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ triển vọng nhất tại vị trí này trong giải đấu.

Nếu Camara tiếp tục thể hiện được sự phát triển ấn tượng của mình thì tiền vệ tài năng này sẽ sớm tỏa sáng tại châu Âu giống như những cầu thủ châu Phi khác. Cũng trong lễ trao giải, ngôi sao Victor Osimhen đã được vinh danh là Cầu thủ bóng đá châu Phi của năm sau khi đánh bại Mohamed Salah để giành giải thưởng danh giá này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:41 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục