Làm quen với "hắc mã" Harley-Davidson Iron 883 S đặc biệt

14:20 Thứ hai 13/05/2013

Bề ngoài Harley-Davidson Iron 883 S Special Edition toát lên vẻ thanh lịch, thể thao, sự tinh vi và nam tính.


Cách đây không lâu, Harley-Davidson tổ chức một buổi họp báo tại Ý để giới thiệu hai sản phẩm mới. Đầu tiên là Harley-Davidson Iron 883 S phiên bản đặc biệt mới. Thứ hai là chương trình gây quỹ mang tên Harley-Own.

Về cơ bản, mẫu xe đặc biệt mới của Harley-Davidson được phát triển dựa trên "người tiền nhiệm" Iron 883 Special Edition từng có mặt trên thị trường Ý vào năm ngoái. Theo hãng Harley-Davidson, Iron 883 S Special Edition mới được thiết kế theo yêu cầu trực tiếp của người tiêu dùng và các đại lý chính thức.

Ý tưởng thiết kế Iron 883 S Special Edition của hãng Harley-Davidson là tạo tính độc đáo nhưng vẫn duy trì sự gần gũi và tiện dụng. Đáng tiếc thay, Harley-Davidson Iron 883 S Special Edition chỉ dành riêng cho người tiêu dùng Ý.


Bề ngoài Harley-Davidson Iron 883 S Special Edition toát lên vẻ thanh lịch, thể thao, sự tinh vi và nam tính. Thiết kế "xì-po" lộ ra từ bộ yếm mới hài hòa với gương, tay lái, phanh, yên Asy, chắn bùn sau và tắm chắn nhiệt.

Trong khi đó, màu sơn đen "từ đầu đến chân" nhấn mạnh sự hầm hố vốn có của dòng Harley-Davidson Iron 883. Ngoài ra, màu sơn còn giúp những chi tiết mạ chrome sáng bóng thêm nổi bật. Để khẳng định đây là phiên bản dành cho thị trường Ý, hãng Harley-Davidson đã đưa quốc kỳ 3 màu vào Iron 883 S Special Edition.

Động cơ và khung gầm của Harley-Davidson Iron 883 S Special Edition vẫn được giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn. Nhờ đó, Harley-Davidson Iron 883 S Special Edition trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích dòng môtô nội thành linh hoạt và dễ sử dụng nhưng vẫn bắt mắt.

Harley-Davidson Iron 883 S Special Edition bắt đầu được bày bán trên thị trường Ý vào tháng 4 vừa qua với giá bán lẻ 9.800 Euro. Giá bán của Harley-Davidson Iron 883 tiêu chuẩn chỉ dừng ở mức 9.100 Euro.

Một số hình ảnh của Harley-Davidson Iron 883 S Special Edition:

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục