Lại xuất hiện nghi án dàn xếp tỷ số, FIGC phủi bỏ trách nhiệm

20:51 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, người đứng đầu FIGC, chủ tịch Carlo Tavecchio khẳng định trách nhiệm điều tra và ngăn chặn dàn xếp tỷ số là của cảnh sát, chứ không phải của FIGC.

Lại xuất hiện nghi án dàn xếp tỷ số, FIGC phủi bỏ trách nhiệm

Giới hâm mộ bóng đá Italia mới đây vừa lắc đầu chán nản khi lại xuất hiện nghi án về một số trận đấu bị dàn xếp tỷ số tại giải Serie D và Lega Pro.

Đã có hơn 50 người bị bắt giữ để phục vụ cho quá trình điều tra, trong đó có rất nhiều đối tượng là thành viên của các tổ chức Mafia nổi tiếng tại Italia.

Theo những thông tin ban đầu thi số đội bóng tham gia vào việc dàn xếp tỷ số gồm có Pro Patria, Barletta, Brindisi, L’Aquila, Neapolis Mugnano, Torres, Vigor-Lamezia, Santarcangelo, Sorrento, Montalto, Puteolana, Akragas và San Severo.

Nói về sự việc này, chủ tịch liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), Carlo Tavecchio đã cho biết: "Như tôi đã nói trước đây, đây là một hình thức phạm tội hình sự."

"Chúng tôi luôn muốn bảo vệ hệ thống các giải đấu của mình, chúng tôi hoàn toàn không muốn những chuyện này xảy ra, tuy nhiên chúng tôi không phải là cảnh sát."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục