'Lacazette và Ozil không vui khi bị thay ra'

04:17 Thứ sáu 12/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal chơi trên chân hoàn toàn so với Napoli, nhưng có vẻ như một vài ngôi sao của họ vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của mình.

Đội chủ sân Emirates đã dẫn trước đối thủ 2 bàn chỉ sau chưa đầy nửa giờ bóng lăn, nhưng họ vẫn không thể gia tăng cách biệt cho đến khi bước vào nửa cuối hiệp hai. Đó là lý do tại sao huấn luyện viên Unai Emery buộc phải đưa ra những điều chỉnh về mặt nhân sự.

Phút 67, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã rút Mesut Ozil và Alexander Lacazette ra khỏi sân và thay thế bằng cặp đôi Henrikh Mkhitaryan - Alex Iwobi. Tuy nhiên, có vẻ như cặp đôi đá chính không cảm thấy vui vẻ bởi họ chưa để lại được quá nhiều ấn tượng trên mặt trận tấn công.

Phóng viên của Sky Sports Nick Wright, người đã đưa tin về tình hình trên sân Emirates, tiết lộ: "Napoli trông khá hơn trong hiệp hai... Arsenal đã thay đổi nhân sự, nhưng Ozil và Lacazette trông không được vui khi bị thay ra".

'Lacazette và Ozil không vui khi bị thay ra' - Bóng Đá

 Cặo đôi của Arsenal không vui khi bị thay ra sau 67 phút.

Arsenal tấn công mạnh mẽ từ đó cho đến cuối trận, nhưng chung cuộc vẫn không thể gia tăng tỷ số vì sự lãng phí của các chân sút, đặc biệt là Aaron Ramsey và Maitland-Niles, ở những tình huống thoải mái dứt điểm cận thành mà không có ai theo kèm.

Vũ Quang Toản | 04:00 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục