Lacazette quyết "phá đám" Man Utd vụ Griezmann

19:10 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp, Alexandre Lacazette hy vọng bản thân anh sẽ kêu gọi đồng đội và cũng là bạn thân, Antoine Griezmann cập bến Arsenal trong mùa giải tới.

Chia sẻ với tờ Telegraph, tiền đạo của Arsenal cho biết: "Đúng là Griezmann là bạn thân cảu tôi. Chúng tôi đã quá quen nhau và thường trải qua những khoảnh khắc vui vẻ. Nickname của chúng tôi là Griezzy và Lacaz. Nếu cậu ấy đến thăm tôi tại London, tôi sẽ đề nghị Griezzy gia nhập Arsenal."

Lacazette dụ dỗ Griezmann về Arsenal - Bóng Đá

 Liệu Griezmann sẽ thành đồng đội của Lacazette?

Nếu điều này thành sự thật, một trong hai cái tên Mesut Ozil và Alexis Sanchez sẽ phải rời Arsenal. Hiện tại, cả hai đã bước vào năm cuối hợp đồng nhưng vẫn chưa có động thái gia hạn.

Griezmann hiện tại đang là ngôi sao sáng của làng bóng đá thế giới, CLB Atletico Madrid và tuyển Pháp. Mùa giải này, Griezmann đạt tỉ lệ dứt điểm chính xác lên đến 88% tại La Liga, đồng thời tạo ra 9 cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Trong khi đó, Lacazette đã có 4 pha lập công sau 7 trận tại Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhập Arsenal.

Mùa Hè vừa qua, Griezmann là mục tiêu theo đuổi của M.U nhưng cuối cùng quyết định ở lại Atletico. Tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định bỏ cuộc mà sẽ trở lại vào mùa Hè năm sau.

Cả Lacazette và Griezmann đều được HLV Didier Deschamps triệu tập lên tuyển Pháp cho hai trận đấu sắp tới gặp Bulgaria và Belarus.

Chiêm ngưỡng tài năng của Griezmann:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:15 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục