Lacazette hé lộ lí do thực sự khiến anh gia nhập Arsenal

23:23 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnAlexandre Lacazette đã tiết lộ rằng Alexis Sanchez là lý do chính khiến anh quyết định gia nhập Arsenal.

Cặp đôi này chỉ mới có 2 trận cùng nhau xuất phát trong đội hình Arsenal, tuy nhiên những dấu hiệu đầu tiên về mối quan hệ của cả hai khá tích cực. HLV Arsene Wenger gọi đây là “sự kết hợp đầy hứa hẹn” sau khi Arsenal giành chiến thắng trước Brighton vừa qua.

Lacazette hé lộ lí do thực sự khiến anh gia nhập Arsenal - Bóng Đá

 Lacazette muốn thi đấu bên cạnh Sanchez.

Phát biểu với Arsenal Player, Lacazette thổ lộ: “Alexis là lý do khiến tôi quyết định đến Arsenal, tôi muốn thi đấu với những cầu thủ tầm cỡ như anh ấy. Chỉ cần nhìn Sanchez tập luyện, tôi đã cảm thấy thích thú với cách anh ấy thi đấu và thái độ vô cùng chuyên nghiệp. Hy vọng tôi sẽ được thi đấu cùng Sanchez trong nhiều năm nữa.”

Lacazette đã ghi được 4 bàn cho Arsenal trong mùa giải này, anh cảm thấy rất hài lòng với sự khởi đầu của mình tại Ngoại hạng Anh. Anh nói thêm: “Các đồng đội ở Arsenal thật tuyệt vời và họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

Ngoài ra, một vài cầu thủ Arsenal cũng là người Pháp nên tôi có thể hòa nhập dễ dàng hơn. Trên sân cỏ cũng vậy, tôi có mối quan hệ rất tốt với những CĐV và cảm thấy cực kỳ vui.

Video màn trình diễn của Lacazette ở mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:10 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục