Lacazette chỉ ra công lao của Arteta tại Arsenal

11:00 Chủ nhật 27/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp phân tích những thay đổi của đội bóng thành London kể từ khi Mikel Arteta đặt chân đến sân Emirates.

 

Lacazette chia sẻ về vai trò lãnh đạo tại Arsenal

Mikel Arteta đã tạo ra những dấu ấn nhất định kể từ khi tiếp quản Arsenal từ Unai Emery vào tháng 12 năm 2019. Kinh nghiệm làm việc trong vai trò trợ lý HLV tại Man City giúp ích cho Arteta trên băng ghế huấn luyện Pháo thủ thành London.

Arsenal khởi đầu mùa giải năm nay khá ảm đạm với chuỗi 3 trận toàn thua. Đứng trước bối cảnh đó, Arteta từng bước giúp đội nhà cải thiện thành tích lẫn lối chơi. Thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League, chiếm lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh Top 4 như Tottenham Hotspur, Manchester United và West Ham.

Chia sẻ về quá trình lột xác ấn tượng của Arsenal trên tờ Mundo Deportivo, tiền đạo Alexandre Lacazette cho hay: "Chúng tôi đang tập trung vào mục tiêu lọt Top 4 Premier League. Chúng tôi muốn đội nhà tham dự Champions League mùa giải năm sau.".

‘It’s all because of him’ – Alexandre Lacazette reveals the biggest change at Arsenal under Mikel Arteta - Bóng Đá

Arteta để lại dấu ấn lớn kể từ khi tiếp quản Arsenal.

"Chúng tôi làm việc, phấn đấu vì mục tiêu đó mỗi ngày và hàng tuần. Mọi thứ vẫn đang hoạt động trơn tru. Chúng tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để thi đấu tốt vào cuối tuần," Lacazette bình luận.

"Arteta là một thủ lĩnh, ông chủ đội bóng, thậm chí là ông chủ CLB. Kể từ khi Arteta đến, tất cả đã thay đổi, bao gồm tâm lý mọi người," tiền đạo người Pháp cho hay.

Điểm nhấn nổi bật của Arsenal dưới triều đại Arteta là tạo cơ hội, bầu không khí thuận lợi giúp các tài năng trẻ ra sân thi đấu. Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Martin Odegaard, Gabriel Martinelli, Ben White, Aaron Ramsdale và Gabriel hứa hẹn đưa Arsenal đến thành công rực rỡ.

Anh Nguyễn | 10:30 27/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục