Ký ức kinh hoàng của những tay vợt sau vụ sụp trần nhà

10:51 Thứ năm 04/09/2014

Việc nhà thi đấu Phan Đình Phùng bị sụp trần trong lúc các tay vợt đang thi đấu đã khiến những tay vợt không khỏi ‘rùng mình’ khi nhớ lại.

Trần của nhà thi đấu Phan Đình Phùng đổ sụp xuống ngay sân số 3 vào lúc khoảng 19h45 hôm 2/9 trong lúc 2 tay vợt Viky Anindita (Indonesia) và Chia Hung Lu đang thi đấu. Khán giả trên sân hét lên sợ hãi trong khi trọng tài và các vận động viên vội vã rời khỏi sân đấu.

Iskandar Zainuddin là 1 trong số rất nhiều tay vợt tham dự giải trực tiếp chứng kiến vụ sụp trần.

Iskandar Zainuddin, tay vợt của Malaysia cho biết trên tờ New Strait Times: “Tôi phải chạy đi vì mạng sống của tôi. Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến một điều gì đó tương tự như thế này. Chúng tôi đã rất may mắn. Có bụi rơi xuống và những âm thanh ồn ào trước khi trần nhà bị sụp đổ”.

Trong khi đó tay vợt tham dự nội dung đơn nữ Wong Tat Meng cho biết sở dĩ không có thương vong về người là do các tay vợt đã nhận được cảnh báo từ khán giả. “Tôi tin rằng Chúa đã ở bên mọi người khi người hâm mộ đã nhận thấy có bụi rơi xuống. Điều quan trọng nhất là mọi người được an toàn”, cô cho biết trên New Strait Times.

Ronald Susilo, 1 trong 12 tay vợt Singapore tham dự giải cho biết trên tờ Today Online: “Chúng tôi nhìn lên trần nhà khi có những dấu hiệu bất thường và không mất nhiều thời gian để nó rơi xuống. May mắn chỉ một phần của trần nhà sụp xuống chứ không phải toàn bộ nếu không sẽ có rất nhiều người bị thương”.

Bà Julie Carrel, tổng trọng tài người New Zealand điều hành giải cầu lông Viêt Nam mở rộng năm nay thừa nhận trong suốt sự nghiệp chưa từng chứng kiến sự việc nào hãi hùng như vậy. Vụ sụp trần nhà thi đấu cũng là điều chưa từng diễn ra tại các giải cầu lông quốc tế nào trước đây.

Bên cạnh đó, bà cũng khen ngợi khả năng ứng biến của Việt Nam khi nhanh chóng chuyển địa điểm sang nhà thi đấu Tân Bình, nơi từng tổ chức môn cầu lông tại SEA Games 22. Rất may vụ sụp trần này không có thương vong, nếu không uy tín của cầu lông Việt Nam sẽ bị chôn vùi.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục