Kroos khóa chặt cửa với Bundesliga

00:03 Thứ năm 07/07/2016

Hy vọng của HLV Carlo Ancelotti về việc đưa Toni Kroos trở lại Bundesliga đã bị chính tiền vệ này dập tắt…

Từ mùa giải tới, Carlo Ancelotti sẽ kế nhiệm Pep Guardiola trong vai trò HLV tại CLB Bayern Munich và một trong những kế hoạch của ông là tái ngộ với học trò cũ tại Real MadridToni Kroos. Tiền vệ người Đức cũng từng thi đấu cho Bayern trong 7 năm, với 130 trận.

Tuy nhiên, chính Kroos đã khóa chặt khả năng trở lại với bóng đá Đức. Trước trận bán kết EURO 2016 giữa Đức và Pháp, trả lời phỏng vấn tờ Sport Bild, Kroos khẳng định: “Tôi sẽ không trở về Bundesliga thi đấu.”

Khép lại cơ hội về Đức, Kroos lại mở ra khả năng tới Anh và tái ngộ với một người thầy khác là Pep Guardiola tại Manchester City. Khi được hỏi về khả năng tới Anh, Kroos nói: “Mọi người đều biết là trong bóng đá thì không thể loại bỏ khả năng nào.”

Mặc dù vậy, gần đây, tiền vệ 26 tuổi cũng nói rằng, anh muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid.

Kroos và Ancelotti từng làm việc cùng nhau tại Real Madrid ở mùa giải 2014/15, nhưng thật không may là ngay sau mùa giải giành chức vô địch Champions League (2013/14), Ancelotti lại không đem về cho đội bóng Hoàng gia chiếc Cúp nào và hậu quả là ông bị sa thải.

Mùa giải 2015/16, Kroos có lần thứ hai vô địch Champions League khi Zinedine Zidane làm HLV tại Real Madrid. Anh vô địch châu Âu lần đầu tiên cùng Bayern Munich tại mùa giải 2012/13.

Kroos là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất châu Âu vài mùa giải gần đây và được nhiều đội bóng lớn, nhiều tiền săn đón.

Tổng hợp | 17:59 06/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục