Kroos: "Haaland hay Mbappe đâu có giúp chúng tôi thắng Atalanta"

07:58 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đã đưa ra quan điểm cá nhân về kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid.

Vào rạng sáng mai, Real Madrid sẽ hành quân đến sân vận động Gewiss để đối đầu với câu lạc bộ Atalanta trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Sau chuỗi ngày khủng hoảng, nhà ĐKVĐ La Liga đang dần tìm lại phong độ vốn có khi liên tiếp giành những chiến thắng tại đấu trường quốc nội, tuy nhiên việc hàng loạt trụ cột như Eden Hazard, Sergio Ramos hay Karim Benzema đều phải ngồi ngoài vì chấn thương cũng khiến họ giảm bớt phần nào sự tự tin.

Trước tình hình hiện tại, tiền vệ Toni Kroos cho rằng tập thể Real cần phải tập trung tối đa vào màn đụng độ này và tận dụng những điểm mạnh vốn có để tìm cách đánh bại đối thủ.

Kroos: Haaland and Mbappe won't help Real Madrid beat Atalanta - Bóng Đá

 Kroos cùng các đồng đội quyết tâm giành chiến thắng trước Atalanta.

"Đây là một trận chung kết đối với chúng tôi. Cuộc chiến tại Champions League bây giờ đã chính thức bắt đầu," chân chuyền người Đức chia sẻ.

"Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn, không chỉ bởi các ngôi sao chủ chốt dính chấn thương mà Atalanta còn là một đối thủ đáng gờm. Chúng tôi phải chiếm thế thượng phong bằng cách nắm quyền kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội, nhưng trước hết chúng tôi phải phòng ngự thật chắc chắn."

Khi được phóng viên đề cập đến việc chọn ai giữa hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid, Kylian Mbappe và Erling Haaland, cựu cầu thủ Bayern Munich đã có một phát biểu thu hút khá nhiều sự chú ý.

"Tôi chọn Karim Benzema," anh nói.

"Mbappe và Haaland là hai cầu thủ rất giỏi và có thể nâng tầm bất kỳ CLB. Nhưng vấn đề là ngày mai họ sẽ không giúp ích gì cho chúng tôi."

Những đường chuyền dài và kiến tạo tốt nhất của Kroos

 
Trường Sơn | 07:00 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục