Koscielny tiếp tục tạo "drama", có hành động khiến Arsenal "nóng mắt"

10:41 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnCăng thẳng giữa Laurent Koscielny và Arsenal vẫn tiếp tục diễn ra.

Mới đây, ban lãnh đạo Arsenal đã phải đối diện với một chuyên khá bàng hoàng khi thủ quân câu lạc bộ, Laurent Koscielny từ chối tham gia chuyến du đấu mùa hè. Đáng lẽ ra, trung vệ người Pháp sẽ cùng đội bóng chủ quản đến Mỹ theo giao kèo ban đầu giữa cả 2 nhưng sau cùng, Koscielny lại thay đổi ý định và đánh tiếng muốn rời Emirates ngay lập tức.

Hành động đó của cầu thủ 34 tuổi đã bị Arsenal lẫn NHM chỉ trích và chính trang chủ câu lạc bộ cũng nói rằng: Chúng tôi rất thất vọng vì những hành động của Laurent, trái với những chỉ dẫn rõ ràng. Chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết vấn đề và sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm vào lúc này".

Rõ ràng, vấn đề đang ngày càng nghiêm trọng và rất khó để cả 2 hóa giải mâu thuẫn. Tuy nhiên, mọi thứ chưa dừng lại ở đây khi dường như Koscielny tiếp tục có hành động chống đối Arsenal trên mạng xã hội.

Laurent Koscielny continues Arsenal feud with Instagram jibe after refusing to go on tour - Bóng Đá

 Koscielny tiếp tục có hành động làm Arsenal "nóng mắt".

Cụ thể, trên Instagram, hậu vệ sinh năm 1985 đã châm biến Arsenal bằng cách đổi ảnh đại diện thành hình anh cười rất tươi khi cầm vào tấm băng đội trưởng. Bên cạnh đó, Koscielny còn để biểu tượng liếc nhìn sang ngang dòng chữ hashtag của Arsenal như một động thái giễu cợt.

Sau tất cả, với những gì đã làm, cầu thủ người Pháp đang rất muốn rời Emirates càng nhanh càng tốt. Và Arsenal sau những gì phải nhận thực sự có lý do để làm điều đó.

Lữ Phong | 09:50 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục