Koke xin lỗi CĐV Atletico Madrid

07:48 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mundo Deportivo, tiền vệ người Tây Ban Nha trải lòng về trận thua bẽ bàng của Atletico Madrid.

Atletico Madrid chính thức dừng bước ở sân chơi Copa del Rey. Đội bóng của HLV Diego Simeone nhận thất bại 0-3 trước Athletic Bilbao trong khuôn khổ trận bán kết lượt về. Như vậy, Atletico Madrid để thua Athletic Bilbao với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận.

Bên cạnh tỷ số, Atletico Madrid mang đến màn trình diễn thất vọng lớn. Sự thiếu vắng Antoine Griezmann gây ra rất nhiều khó khăn cho Atletico Madrid. Đội bóng của Simeone tỏ ra thiếu ý tưởng, bế tắc trong việc triển khai lối chơi, dàn xếp các tình huống tấn công.

KOKE SENDS APOLOGY MESSAGE TO ATLÉTICO FANS AFTER COPA DEL REY EXIT - Bóng Đá

Atletico Madrid dừng bước ở bán kết Copa del Rey. 

Chia sẻ với Mundo Deportivo sau trận đấu, đội trưởng Koke cho hay: "Một ngày thi đấu khó khăn cho chúng tôi. Atletico Madrid không thể hiện đẳng cấp vốn có. Trên sân nhà, chúng tôi bỏ lỡ thời cơ giành chiến thắng. Atletico Madrid đã nỗ lực khi hành quân đến sân San Mame nhưng bất thành".

"Tôi gửi lời xin lỗi đến CĐV đã đến đây xem chúng tôi thi đấu, những CĐV dõi theo đội bóng và mong muốn chúng tôi vào chơi trận chung kết. Chúng tôi cũng khao khát điều đó. Atletico Madrid đã nỗ lực hết mình nhưng không đạt được mục tiêu đề ra".

Anh Nguyễn | 06:50 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục