Koeman phá vỡ im lặng, trả lời câu hỏi về Haaland

22:36 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Blaugrana trả lời câu hỏi liệu chân sút Na Uy có nằm trong danh sách mục tiêu hay không.

Bất chấp mở tỷ số nhờ công đội trưởng Lionel Messi, Barcelona vẫn bị Paris Saint-Germain ngược dòng đánh bại 4-1. Chia sẻ qua Goal về trận thảm bại, HLV Ronald Koeman vẫn băn khoăn: "Thật khó để nói điều chúng tôi thiếu khi đối đầu các đối thủ lớn."

"PSG vô cùng hiệu quả và điều đó tạo ra khác biệt. Tôi không nghĩ Barca không thể tranh đấu. 2 đội sít sao, chúng tôi có các cơ hội của riêng mình, tôi không nghĩ 1 đội hay hơn đội kia nhiều.

Barca có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào, nhưng chúng tôi phải thể hiện điều đó trong mọi trận đấu và thậm chí phải thể hiện nhiều hơn nếu không có tất cả cầu thủ. Tôi không bận tâm về các bình luận khắc nghiệt về Barca. Công việc của tôi là chuẩn bị đội bóng cho mọi trận đấu."

‘I have my ideas for the future of this club’ - Barcelona boss Koeman reacts to Haaland transfer talk - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Barca?

Không như Barca, Borussia Dortmund đã giành chiến thắng ấn tượng trong chuyến hành quân đấu Sevilla. Nguồn cảm hứng lớn nhất của đại diện nước Đức tiếp tục là chân sút chủ lực Erling Haaland.

Khi được hỏi liệu Haaland có nằm trong danh sách mục tiêu của Barca hay không, Koeman trả lời: "Tôi có các ý tưởng về tương lai của Barca, nhưng cũng phải chờ đợi xem chủ tịch sẽ là ai, để có thể ngồi xuống và bàn thảo về tương lai."

Erling Haaland chuẩn bị gặp Brugge tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 21:38 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục