'Koeman đang làm rất tốt khi thuyết phục được Messi chấp nhận dự bị'

18:54 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rivaldo hài lòng với tình hình hiện tại ở sân Camp Nou.

Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Lionel Messi luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Barcelona, rất hiếm khi phải ngồi dự bị khi anh đủ khả năng ra sân. Dù vậy ở trận gặp Real Betis mới đây, HLV Ronald Koeman đã xếp đội hình xuất phát không có M10. Tiền đạo người Argentina vào sân ở hiệp 2, lập một cú đúp, mang về chiến thắng 5-2 cho Barca.

Theo dõi trận đấu, cựu danh thủ Rivaldohài lòng nhất ở việc Messi không thể hiện sự khó chịu khi phải dự bị: "Không dễ để thuyết phục một cầu thủ ở đẳng cấp của Messi rằng ngồi dự bị là một phương án tốt, bởi Leo luôn muốn nhiều hơn thế."

Cái ôm của Koeman và sự vực dậy một

 Messi vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp cho Barca.

"Mọi thứ diễn ra hoàn hảo ở trận gặp Betis: Messi chơi đẳng cấp và, hơn thế, cậu ấy giữ được sức cho những trận đấu sau. Cái khiến tôi hài lòng là tôi không thấy Messi tức giận, thậm chí khi vào sân ở hiệp 2 cậu ấy đã mang đến sự khác biệt."

"Tất nhiên, điều quan trọng đối với HLV của một CLB lớn là phải quản lý các cầu thủ thật tốt, nói chuyện rõ ràng để có được niềm tin của mọi người, Koeman đang làm điều đó."

Dù có nhiều tín hiệu tốt nhưng Barca của Koeman đang thi đấu không ổn định ở La Liga, họ mới thắng 3 sau 7 trận, đang đứng thứ 8 trên BXH, đá kém đội đầu bảng 2 trận.

Bàn thắng đẹp nhất của M10 trước Betis:

 
Thanh Vũ | 18:24 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục