Klopp "tròn mắt" vì Alonso

10:05 Thứ bảy 17/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ The Guardian, HLV Jurgen Klopp hết lời tâng bốc Xabi Alonso về những gì đang làm cùng Bayer Leverkusen.

Xabi Alonso được cho sẽ thay thế Jurgen Klopp vào mùa hè này khi đưa Bayer Leverkusen dẫn đầu Bundesliga. Đội bóng của nhà cầm quân 42 tuổi cũng đã vào bán kết Cúp quốc gia Đức, lọt vào bán kết Europa League trong mùa giải đầu tiên của Alonso và áp đảo toàn diện Bayern Munich ở chiến thắng 3-0 cuối tuần trước.

Klopp hết sức ấn tượng trước những gì Alonso đang làm. Cụ thể, trích dẫn từ The Guardian, Klopp nhận định Leverkusen của Alonso đang chơi tốt:

Jürgen Klopp endorses Liverpool target Xabi Alonso as ‘standout’ candidate - Bóng Đá

 Alonso được Klopp khen hết lời.

"Đó là một cựu cầu thủ, xuất thân từ gia đình từng làm HLV và những điều đó hữu dụng cho cậu ấy. Ngay từ khi còn làm cầu thủ, cậu ấy trông giống như một chiến lược gia. Thứ bóng đá mà Xabi áp dụng, những đội bóng mà cậu ấy xây dựng, những vụ chuyển nhượng được thực hiện, tất cả đều rất đặc biệt".

"Tôi đã làm việc ở Bundesliga một thời gian dài và điều đó thật ấn tượng. Không chỉ về số điểm mà cả cách họ thi đấu. Leverkusen rõ ràng là đội chơi tốt hơn trong trận gặp Bayern và điều đó thật hiếm. Thành thật mà nói, khi Dortmund của tôi đánh bại Bayern, chúng tôi đã phòng ngự rất tốt và phản công. Nhưng còn Leverkusen lúc này, họ chơi xuất sắc hơn. Điều đó thật ngạc nhiên vì Xabi mới đến đội bóng thời gian ngắn".

Lữ Phong | 09:35 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục